Flappy Fatty

🍃" "Nếu mặc chiếc áo này vào, tôi sẽ trở thành chị em song sinh với chú ngựa vằn.Dù thắng hay bại thì bóng đá Thái Lan luôn có sự so sánh với Việt Nam.

Tướng Park “xáo bài” và truyền thống vượt khó của U23 Việt NamThái Lan đã “thay da đổi thịt” như thế nào tại VCK U23 châu Á 2020? Dưới đây là một số bình luận được zing chia sẻ: "Việt Nam, hãy nghi nhớ lấy chiến thắng này nhé" -Naron Pansiri đắc ý phát biểu."Việt Nam có thể thắng 5-0 như chúng ta không?" -Audsansi Kamlangsee thắc mắc.

"Chúng ta phải thắng như thế mới đuổi kịp Việt Nam" -Drowsy khẳng định."Thái Lan thật sự đã thắng 5-0? Có phải tôi đang mơ chăng?" - Jirawat Tantragul ngạc nhiên "Quá khác biệt với đội bóng đã bị loại ở SEA Games 30 Supachok và Suphanat chơi tốt đến nỗi tôi không nhận ra " -Saharat Chalauisaeng cảmthấy bất ngờ "Quá tuyệt vời Với HLV Nishino, chúng ta đang tiến đến đẳng cấp châu Á " -Shakira Majchawanich vui sướng "HLV Bahrain đã nói rất tốt khi gặp Thái Lan trận đầu tiên Bây giờ thấy tốt chưa hả?" -Judas Iscariot mỉa mai đối thủ.

Với 3 điểm đầu tiên, U23 Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng A và đối thủ tiếp theo của đội bóng xứ chùa vàng làAustralia lúc 20h15 ngày 11/1.Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 UAE vào lúc 17h15 ngày 10/01.⚠️2 trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 đã diễn ra với những kịch bản khác nhau.Theo đó, tuyển Thái Lan hòa 0-0 trên "chảo lửa" Bukit Jalil của Malaysia trong khi tuyển Việt Nam có thắng lợi quan trọng 2-1 trước Philippines ngay tại sân Panaad, Bacolod.

Mới đây, anh cũng đã xuất hiện, lái xe đến trung tâm Carrington trước trận đấu gặpIstanbul Basaksehir Nhưng chỉ sau 15 phút, cựu cầu thủ Porto đã lái xe trở về.Anh không thể cùng các đồng đội sang Thổ Nhĩ Kỳ và đành xem Man Utd thi đấu qua tivi.

Flappy Fatty

Bức ảnh số 27 ngồi xem đội nhà thi đấu đã được trang Twitter UtdReport chia sẻ.Và các CĐV Man Utd cũng nhân cơ hội này để bày tỏ sự thất vọng với hàng thủ đội nhà "Thật ngạc nhiên khi cậu ấy không tắt tivi.

" "Có thể cậu ấy đã phun cả ly coca của mình khi thấy hàng thủ của Man Utd chơi tệ " "Không thể chờ đến khi cậu ấy trở lại." "Có thể cậu ấy đã làm ướt cả quần của mình khi chứng kiến hàng thủ Man Utd " "Cậu ấy mong rằng mình có thể thay thế cho Shaw " "Yeah và hãy đặt một tấm vé để bay trở về Brazil.

" "Đây là phản ứng của Telles khi thấy Shaw tạt bóng " "Cậu ấy có vẻ muốn đặt vé để trở lại Porto " "Cậu ấy nên tắt tivi đi." "Tìm kiếm trên Google: Làm cách nào để hủy hợp đồng sau khi phạm sai lầm gia nhập Man Utd ".Rạng sáng nay (19/12), Man United đã có trận đấu tiếp đón Colchester United trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng tứ kết League Cup.Với sức mạnh vượt trội, Quỷ đỏ không quá khó khăn đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0.

Nhận xét về Flappy Fatty

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ