Game Người que so tài

💡[bảng tin đồn]🤿

ườNguyễn Trọng Hoàng (7 điểm) Dù những pha leo biên chưa phát huy được hiệu quả, nhưng Trọng Hoàng đã cơ bản hoàn thành tốt vai trò của mình 7 Nguyễn Huy Hùng (8.

Game Người que so tài

ườCác quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.ườTrân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.ườPremier League chỉ còn lại 7 vòng đấu nữa sẽ kết thúc (số đội đã đá 31 trận, vài đội còn trận chưa đá) nhưng cục diện của nhóm dẫn đầu vô cùng khó đoán.

ườMan City và Liverpool vẫn tranh đua quyết liệt cho ngôi vô địch.ườTrong khi ấy những Tottenham, Arsenal, Man United và Chelsea là những đội đang cạnh tranh hai chiếc vé còn lại trong tốp 4.

ườThế nên những trận then chốt vào cuối mùa sẽ quyết định đến cục diện Premier League đang bước vào giai đoạn quyết định.

ườLiverpool – Tottenham (31/03) Chẳng cần phải nói quá nhiều về cặp đấu này vào cuối tháng 3 khi cục diện đang căng như dây đàn.

ườLiverpool không thể mất điểm nếu không muốn bị Man City hất cẳng.

ườTrong khi ấy Tottenham cũng không được phép thua bởi phía sau họ có 3 đại địch đang bám sát.

ườCười "không nhặt được răng" với màn khoe cơ bụng 6 múi của ĐT Việt NamĐT Việt Nam: Thắng ‘điếc’, Huy Toàn ‘vô địch’ mặt thể lực Ba cầu thủ khác có dấu hiệu quá tải sau mùa giải 2016 vẫn chưa thể tập cùng đội ở buổi tập thứ hai trên sân Thống Nhất Ảnh: Đình Viên.ườBên cạnh đó, 3 cầu thủ khác của ĐT Việt Nam là Đình Luật, Văn Hoàn và Đình Hoàng vẫn tiếp tục được HLV thể lực người Đức cho nhả dần khối lượng sau mùa giải căng thẳng ở V-League 2016.ườHậu về Văn Hoàn và Đình Hoàng vẫn chưa chạm bóng trong buổi sáng nay, tuy nhiên trung vệ Trương Đình Luật sau màn khởi động nhẹ đã được trợ lý Hữu Thắng cho tập bóng.

ườTừ nay đến AFF Suzuki Cup 2016 vẫn còn gần hai tháng nữa mới chính thức diễn ra.ườKế hoạch tập luyện và thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam diễn ra hết sức quyết liệt khi các cầu thủ cạnh tranh để có được vị trí chính thức.

Vậy nên, việc Huy Hùng không kịp bình phục sẽ là rất khó khăn, bởi tuyến giữa ĐT Việt Nam có khá nhiều gương mặt nổi bật như Văn Quyết, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Xuân Trường hay Tuấn Anh.Chỉ sau 12 trận đấu trên các mặt trận, danh sách chấn thươngở Real Madrid lúc này đang có Marcelo, Theo Hernandez, Dani Carvajal, MateoKovacic, Gareth Bale, Karim Benzema.

Tính cụ thểđến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã phải đón nhận tới 10 ca chấn thương khác nhau, nhẹ có, nặng có và thậm chí có cả cầu thủ cho đến giờ này vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu (Vallejo).Mới đây nhất, trận đấu với Espanyol không xảy ra trường hợpchấn thương nào nhưng lại có cầu thủ được xác định là có vấn đề về thể lực trướcđó.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button