Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Jackal Retro

Tác giả: Hồng Yến

✔Nhưng khi Rashford phải ngồi ngoài vì chấn thương trong trận đấu với Liverpool thì Lukaku đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội với cú đúp ghi được trong trận thắng 3-1 trên sân của Crystal Palace.🚡Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của anh sau 10 trận tịt ngòi Lukaku nắm bắt tốt cơ hội ra sân.

"Anh ấy phải hoạt động rộng và đảm đương luôn cả nhiệm vụ phòng ngự, nên tôi rất vui khi anh ấy vẫn nhớ mình là một số 9 với nhiệm vụ là ghi bàn " Solskjaer trả lời trên BBC.

"Thật tốt khi thấy các cầu thủ nắm bắt tốt cơ hội ra sân của họ.🚨

Đó là tất cả những gì tôi muốn các cầu thủ của câu lạc bộ biết, khi bạn có cơ hội, hãy nắm lấy nó " 5.

Jackal Retro

Ozil nắm bắt cơ hội hiếm hoi được ra sân Unai Emery không mấy hài lòng về màn trình diễn của Mesut Ozil trong mùa giải năm nay và đây chỉ mới là lần thứ hai cầu thủ người Đức được ra sân ngay từ đầu ở Ngoại hạng Anh trong năm 2019.

Ozil cho thấy anh có thể làm được gì trong trận thắng 5-1 trước Bournemouth đêm hôm qua.Cựu cầu thủ Real Madrid giúp Arsenal có khởi đầu hoàn hảo với bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 4 và cũng đóng vai trò lớn trong các bàn thắng thứ 2 và 3 của Pháo thủ được ghi do công của Henrikh Mkhitaryan và Laurent Koscielny Ozil mở tỷ số trong trận thắng 5-1 trước Bournemouth.

Với kết quả mà Emery thu thập được qua những trận đấu với các đội bóng trong top 6, sẽ rất khó khăn để Ozil được có cơ hội ra sân khi Arsenal gặp các đội bóng lớn mà ngay sau đây họ sẽ phải gặp Tottenham.Cầu thủ người Đức đã kết thúc một đường phản công mẫu mực của Chelsea bằng cú sút quyết đoán, đưa bóng ghim thẳng lên nóc lưới khung thành đội chủ nhà 3.Ben White ra mắt ấn tượng Tân binh Ben White của Arsenal đã có màn ra mắt khá ấn tượng trong trận đấu vừa qua.

Bình luận