Modern Firefighter

1367 lượt xem

Modern Firefighter

💲Vì thế, có lẽ đã đến lúc mà thượng tầng đội bóng vùng tây bắc nước Anh cần sớm ngày điều chỉnh lại chiến lược phát triển đội bóng của mình.

Modern Firefighter

Đáng tiếc The Kop lại để The Blues san bằng cách biệt ngay cuối hiệp 1 và đành chấp nhận 1 điểm.Qua trang chủ CLB, thủ quân Jordan Hendersonbày tỏ cảm xúc: "Chúng tôi thất vọng với trận Leicester.Tuy nhiên tôi nghĩ Liverpool đã thể hiện phản ứng hôm nay để tiếp tục tiến bước những khi mọi chuyện diễn ra không như ý Sau cùng chúng tôi đã có được 1 điểm.

Như tôi đã nói, vẫn có những điểm tích cực để làm tiền đề hướng về phía trước.Vẫn còn nhiều trận đấu cho đến khi hết mùa, chúng tôi sẽ dốc hết sức mỗi khi góp mặt trên sân " Liverpool và Chelsea níu chân nhau.

Hòa Liverpool, thủ lĩnh Chelsea thừa nhận 1 điều về Man CityMục tiêu Liverpool được định giá 60 triệu bảng Henderson bàn luận thêm về cuộc đua vô địch: "Chúng tôi biết Man City và Chelsea mạnh ra sao.

Toàn thể Premier League là 1 giải đấu khó khăn với nhiều đội bóng rất giỏi, nên bạn không thể tập trung vào bất kỳ điều gì khác ngoài chính bản thân.

Liverpool chỉ cần tập trung vào những gì cần làm trong mọi trận đấu và mọi người trong đội hình cần sẵn sàng ra sân trong giai đoạn vài tuần tới, đặc biệt khi không cóKeita, Mane vàSalah(dự CAN) Hy vọng chúng tôi sẽ được tưởng thưởng vào cuối mùa.

📝

" Jordan Henderson kêu gọi CĐV bóng đá giữ sức khỏe trong đại dịch Covid-19:.

Luton Town lên tiếng xác nhận Lockyer đã bị ngừng tim3 điều rút ra sau chiến thắng kịch tính của Arsenal trước Luton Town Luton xác nhận rằng vấn đề mà Lockyer gặp phải trong trận đấu với Bournemouth khác với chứng rung tâm nhĩ khiến anh đột quỵ vào tháng 5 trong trận chung kết play-off thăng hạng của họ trước Coventry City.Câu lạc bộ nói thêm: "Chúng tôi rất tự hào khi có Locks làm đội trưởng và khả năng lãnh đạo của anh ấy sẽ tiếp tục từ bên lề, nơi lòng dũng cảm của anh sẽ truyền cảm hứng cho các đồng đội, đồng nghiệp và những ngườihâm mộ." Luton, đội đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, sẽ tiếp đội xếp thứ sáu là Newcastle Unitedtrong lượt đấu cuối tuần này.

Xuân Trường đánh giá cao SLNA ở trận đấu ngày mai 26/05 Thầy trò HLV Dương Minh Ninh sau chuyến du đấu miền Tây trên sân Cần Thơ, họ được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng xứ Nghệ trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2018.Thực tế, ở những vòng đấu gần đây, chủ nhà HAGL đang có được phong độ cực tốt.

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định nếu HAGL giữ được phong độ như hiện tại họ sẽ hoàn thành mục tiêu vào Top 5 Ảnh: Đình Viên.Nói về những gì mình và các đồng đội làm được, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết: “Những vòng đấu vừa qua, HAGL đang có phong độ tốt.

Tuy nhiên như mọi người cũng biết, HAGL là đội bóng trẻ, chúng tôi còn thiếu kinh nghiệm và thường mất điểm ở những thời khắc quan trọng Đây là điều đáng tiếc và toàn đội phải rút kinh nghiệm.Vậy nên, ở các trận đấu tiếp theo chúng tôi phải thật sự tập trung và cố gắng hết mình để bảo vệ thành quả qua đó hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 5.

Modern Firefighter

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Không ai nghi ngờ về tài năng của Martial, nhưng với rất nhiều lựa chọn có sẵn, sự hy sinh buộc phải
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-26 07:09
Cuối tuần qua, Manchester United đã có trận hòa 2-2 trước Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh
Trần Văn Trường - 2024-05-26 05:38
Chiến thắng này giúp Celtic hơn đối thủ 8 điểm trên BXH và nâng chuỗi trận bất bại ở đấu trường quốc
T
Tun - 2024-05-26 05:28
Trong đó, có không ít thương vụ mang nhiều tai tiếng và lùm xùm suốt thời gian qua mà chưa thể tháo
Khanh Nguyen - 2024-05-26 05:00
Sau trận hòa 1-1 trước Southampton đêm qua, khi được hỏi liệu có lo lắng về phong độ của Ronaldo hay
T
Tuấn Tasty - 2024-05-26 07:12
Sergio Ramos chính thức ở lại Santiago Bernabeu, bỏ lại sau lưng một mớ tin đồn về Manchester United
M
Minh vt - 2024-05-26 07:11
Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).
Thong ke