x

Bow Arrow Master Crime Hunter

🎇Bởi thế, họ sẽ không tự mãn và sẽ đá hết mình đến cùng”, anh Quang Huy nhấn mạnh Lịch thi đấu vòng 6 V League 2018 cuối tuần này Ảnh: VPF.Đây là sự thật và chúng tôi phải cố gắng giải quyết chúng bằng thực tế.

Thách thức cho chúng tôi là rất rõ ràng đối với các tiền đạo và các cầu thủ trên hàng công: 'Bạn có thể là cầu thủ ghi được những bàn thắng đó không?' Không dễ để Chelsea thay thế vai trò của Hazard."Cậu ấy không phải đáp án cho hàng thủ Chelsea""Rất khó để các sao trẻ được vào đội một Chelsea nhưng.

" Bởi vì các đội bóng hàng đầu ở đây có xu hướng sở hữu những cầu thủ ghi bàn thường xuyên, nó giúp vai trò của bạn trở nên rõ ràng trong các trận đấu và trong những giai đoạn phong độ cao, khi bạn chơi tốt và bạn cần ghi đủ bàn thắng để chốt hạ trận đấu Đó là thử thách đối với chúng tôi Đó là thứ chúng tôi chưa làm được và cần phải làm Mỗi đội bóng là một tập thể riêng.Chúng tôi rõ ràng phải ghi bàn từ các khu vực khác nhau trên sân Chắc chắn chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn nữa".

Lampard cũng nói về việc thiếu vắng Hazard trong mùa giải này, anh nhấn mạnh chất lượngđội hình hiệncó sau sựra đi của tiền đạo người Bỉ.Anh chia sẻ: "Tôi không tập luyện với các cầu thủ với ý nghĩ đó Tôi tập luyệnvới đội hình thực tế hiện có Một số hậu vệ cánh đã bị chấn thương.⚠️Callum (Hudson-Odoi) trở lại tập luyện và Willian đã bỏ lỡ phần đầu tiên của mùa giải Đây là bóng đá và bạn phải thích nghi liên tục.Với Eden, tất cả chúng ta đều biết sự phụ thuộc vào anh ấy để có được bàn thắng là rất lớn Willian lấy áo số 10, sau khi Hazard rời đi Anh ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới.

Bị thay giữa chừng, Ozil ra "dấu hiệu" khiến báo giới sục sôiMesut Ozil và sở thích đam mê xe Đức Petit mất hết niềm tin ở Ozil "Có rất nhiều cầu thủ tại Arsenal cần rời CLB hè này " Express dẫn lời Petit."Đã quá lâu kể từ khi chúng tôi cạnh tranh danh hiệu và cách duy nhất sẽ làm được điều này là 1 đội hình được cải thiện " "Họ phải tiếp tục với Emery, ông ấy không phải vấn đề.

Bow Arrow Master Crime Hunter

Thực tế lớn là Emery đã dẫn dắt đội bóng vào chung kết Europa League.Và ông ấy làm điều đó với hầu hết cầu thủ là tàn dư từ thời Arsene Wenger.

BLĐ cần trao cho Emery quyền năng, ông ấy không thể tiếp tục mùa tới với cùng nhóm cầu thủ lúc này.Lấy ví dụ, chuyện gì đang xảy ra với Ozil? Cậu ấy nhìn như 1 cầu thủvô dụngtrên sân, 1 bóng ma.

Không thể diễn tả được, đây là lúc Emery cần lật sang trang mới ".Ngay sau khi đến nắm quyền ở Inter Milan, HLV Antonio Conte đã thể hiện mong muốn được tái ngộ với người trò cũ Arturo Vidal.Từ mùa hè đến nay, thương vụ này vẫn chưa thể chốt lại, chủ yếu do hai bên chưa đồng ý được mức phí chuyển nhượng Vidal có thể trở lại Serie A ngay đầu năm tới.Mới đây, phó chủ tịch Inter,Javier Zanetti xác nhận vẫn đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của Vidal, khẳng định tiền vệ này sẽ có thể cống hiến rất nhiều cho Inter: "Chúng ta sẽ sớm thấy những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi vẫn còn cả tháng để hoàn thành công việc.