Wheely 5

Hcmuaf

2024-05-26 07:12:05

phông chữ:tiêu chuẩn

Wheely 5🎀

HLV Park Hang-seo nhận giải thưởng Huân chương Hữu Nghị từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Wheely 5

👉🏿

Được biết, Atalanta sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào có giá trị từ 30 triệu euro trở lên dành cho Scalvini.Sau sự ra đi của Erling Haaland, Borussia Dortmund sớm phát hiện ra một tài năng sáng giá khác, hứa hẹn sẽ làm danh sách những vụ chuyển nhượng bội thu của đội bóng nước Đức thêm đầy ắp, đó là Youssoufa Moukoko.Dù chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên Moukoko đã sớm bộc lộ bản năng săn bàn đáng kinh ngạc.

Sau 14 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, anh có cho mình 6 pha lập công và 4 kiến tạo.

Moukoko cũng đã được triệu tập lên tuyển Đức và ra sân ít phút trong cuộc đối đầu tuyển Nhật Bản Moukoko đã được góp mặt tại World Cup 2022.

Mở đàm phán, Depay trên đường trở lại Man UtdGakpo được "đẩy thuyền" đến M.

Wheely 5

U, Arsenal Với những màn trình diễn đầy tiềm năng, không ngạc nhiên khi thần đồng Dortmund lọt vào tầm ngắm của các đại gia châu Âu như Liverpool hay Manchester United.

Trong bối cảnh Moukoko chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải, hai đội bóng kể trên muốn tìm cách để sở hữu món hời này.Tuy nhiên, ngôi sao 18 tuổi mới đây đã dập tắt tham vọng của họ bằng cách khẳng định tình yêu dành cho Dortmund "Tôi cảm thấy rất thoải mái ở BVB, tôi yêu câu lạc bộ Tôi thực sự muốn ở lại Borussia Dortmund”, Moukoko nói.

Nhìn lại lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan qua ảnhTuyển thủ Thái Lan: "Chúng ta phải tập luyện chăm chỉ, Việt Nam đang tiến bộ thần tốc" Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United- Thái Lan) và Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense- Bỉ).Công Phượngđang nỗ lực hết mình để tìm kiếm một vị trí trong đội hình Sint Truidense tại giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ.Anh Đức và Công Phượng sẽ là cái tên đáng chú ý trên hàng công của ĐT Việt Nam Ảnh: Đình Viên.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】