Shadow Battle

🀄Vậy mà giờ đây The Kop không có ai đảm trách trọng trách này thì thật sự đáng lo cho Lữ đoàn đỏ ở mùa giải mới.Elliott thoải mái kéo bóng đánh vỗ mặt hàng phòng ngự đại diện nước Bỉ.

Rảnh chân ở vùng không gian thuận lợi, ngôi sao người Anh thực hiện cú chọc khe cho Mohamed Salah.Salah thoát xuống, phá bẫy việt vị thành công và anh nhanh chóng tìm đến đồng đội bên trong là Darwin Nunez.

Salah ngay lập tức căng ngang bằng chân không thuận cho Nunez, người ở vị trí trực diện khung thành Dù vậy, số 9 Liverpool lại khiến người hâm mộ thất vọng.Được Salah mớm bóng thuận lợi, tiền đạo Uruguay lại không thể tạo ra pha dứt điểm chuẩn xác.

Anh vụng về, lóng ngóng sút hụt bóng để nó trôi qua chân mình và đi chệch khỏi khung thành.Ngôi sao sinh năm 1999 có pha bỏ lỡ không tưởng và nhiều người ngỡ ngàng vì tình huống đó.⚠️Trên khán đài, CĐV Liverpool không thể tin nổi khoảnh khắc hỏng ăn của Nunez.Anh đứng bật khỏi ghế, ôm đầu thất vọng khi không thể tin những gì đã chứng kiến.

Tất nhiên tôi muốn bổ sung thêm một vài nhân tố tươi mới nữa nhưng không ai sẽ ra đi nếu không được sự chấp thuận Tôi hoàn toàn thoải mái với việc đó." Coutinho hiện đã ghi 10 bàn và đóng góp 6 kiến tạo sau 29 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, giúp Liverpool đứng thứ 3 trên BXH Chiêm ngưỡng tài năng của Coutinho:.

Shadow Battle

Klopp tuyên chiến với The Sun Liverpool đã hủy diệt Barcelona tới 4-0 trong trận đấu giao hữu mới đây tại Wembley, nhưng họ phải hứng chịu tổn thất lớn khi tiền vệ James Milner dính chấn thương."Chấn thương của cậu ấy (Milner) có vẻ rất nghiêm trọng," huấn luyện viên người Đức nói "Nó là một vấn đề về gót chân, chúng tôi cũng không chắc.

" "Tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại, nhưng với chấn thương của các trụ cột, có lẽ tôi buộc phải tham gia trên thị trường chuyển nhượng Điều đó là cần thiết."Điểm tin sáng 07/08: Liverpool xuất sắc vùi dập Barcelona; Pogba có mặt tại Anh chốt hợp đồng với M.

URyan Giggs sắp làm thầy Bale, Ramsey? Sadio Mane là cầu thủ chơi xuất sắc bên phía Liverpool, khi mở tỷ số từ một bàn thắng tuyệt đẹp.Divock Origi, Marko Grujic và bàn phản lưới của Mascherano đem về các bàn thắng còn lại cho nửa đỏ vùng Merseyside.Cũng trong cuộc phỏng vấn với báo chí đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã từ chối trả lời phỏng vấn tờ The Sun Vì những mâu thuẫn với tờ báo này khi thêu dệt nhiều thứ "Tôi sẽ không nói gì với tờ The Sun nữa," Klopp nói "Đây không phải là một vấn đề cá nhân Nếu bạn làm việc cho tờ The Sun, tôi sẽ không nói gì hết Bạn có thể nghe và viết những gì mình muốn." Còn nhớ mùa giải năm ngoái, tờ The Sun từng thêu dệt rất nhiều câu chuyện không hay về Liverpool dưới thời Juergen Klopp, và đỉnh điểm là việc tờ báo này từng tung tin về việc CĐV Liverpool gây rối trong thảm hoạ Hillsborough.

Trò chơi chuyển thể từ tiểu thuyết
bài báo trước:Immortal Redneck
bài viết tiếp theo:Runs Endless Prince in Jungle