Kids Coloring
05/26
165992521

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🃏KidsColoringCầuthủngườiAnhmớiđâyđãđăngtảibứcảnhchụpanhđứnggiữaTrentAlexander-ArnoldvàBenWoodburntrênInstagram....

Kids Coloring🃏

Cầu thủ người Anh mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp anh đứng giữa Trent Alexander-Arnold và Ben Woodburn trên Instagram.

Kids Coloring

👉🏿

Tuy nhiên, tôi vẫn không cảm thấy hài lòng khi đội bóng đã đánh mất thế trận trong khoảng 20 phút cuối.Màn thể hiện ấy thật đáng thất vọng nhưng dù sao, tôi vẫn tin rằng các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày.Bạn biết đấy, chúng tôi cần phải không ngừng hoàn thiện nếu muốn đạt được những thành tích khả quan".

Những tưởng Unai Emery là lựa chọn sai lầm, khi Arsenal trong tay ông toàn thua 2 trận đầu mùa, thì đến hiện tại, chiến lược gia Tây Ban Nha đang đưa Pháo Thủ thăng hoa với 9 chiến thắng liên tiếp.

Rất nhiều cải cách cả trong lẫn ngoài sân cỏ đã được nhà cầm quân 46 tuổi mạnh dạn áp dụng.

Sự dũng cảm của Emery dần được đền đáp khi Arsenal lúc này hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh bệ rạc cuối triều đại Arsene Wenger Emery chỉ bảo học trò cặn kẽ hơn Wenger.

Kids Coloring

Nóng! Arsenal lựa chọn tuyển thủ Anh thay thế RamseyThi đấu thăng hoa, Lacazette bất ngờ thú nhận sự thật đáng buồn về Arsenal Nhận định về bước chuyển biến quan trọng của đại diện thành London, chuyên gia bóng đá có tiếng tại Tây Ban NhaGuillem Balague đặc biệt khen ngợi vai trò của Emery.

Ông đánh giá tân thuyền trưởng Pháo Thủ đã làm được một điều mà người tiền nhiệm không làm được trước đây.“Emery yêu thích huấn luyện, bằng chứng là những gì ông ấy đang làm với Emile Smith Rowe " Balague nhận xét trên kênh YouTube cá nhân “Những gì bạn chứng kiến là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Cảnh sát cho rằng, đây là nghi phạm 30 tuổi và là một thành viên trong nhóm bạo động của Schalke có tên là Hugos.Giúp đội nhà thắng trận, "người hùng" của Manchester City vẫn buồnLaporte dành lời ca ngợi 1 cái tên của Manchester City Nghi can bị bắt sau khi có hành vi đánh CĐV của Manchester City và anh chàng xấu sốnày vẫn đang phải "giành giật sự sống" cho mình trongbệnh viện.Cảnh sát bắt được nghi phạm trong cuộc bạo loạn tại Veltins Arena.