Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dancing Sky

Tác giả: Hồng Yến

💪🏾đề tài:⬆️

🎌Thời gian sau đó, những lần gặp gỡ, viếng thăm giữa họ trở nên dày đặc hơn, và theo như nhận định của The Sun, chính vẻ bốc lửa và thói nghiện “ân ái” của Karrueche Tran đã hút hết tinh lực của Depay, khiến số 7 của M U không còn tâm trí đâu để mà thi đấu.

Dancing Sky

Ngôi saoAlexi Putellas được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm 2022.Messi chiến thắng giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2022 Rodriguez có giá 60 triệu bảng.Mirror: Dù thất sủng ở Man United, tiền vệ Memphis Depay vẫn được nhiều CLB theo đuổi, có thể kể đến Everton, Stoke City, PSV, Roma và mới đây nhất là FC Porto.

The Sun: Chelsea bỏ cuộc trong thương vụ James Rodriguez khi bị Real Madrid hét giá tiền vệ này lên đến 60 triệu bảng.Mirror: Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Jose Gaya của Valencia.

Nếu Courtois đến Real, Chelsea sẽ mạnh tay chiêu mộ HartCác cầu thủ Real Madrid kiếm bộn tiền thưởng LiverpoolFC: HLV Juergen Klopp tuyến bố sẽ không bất ngờ nếu Liverpool nói KHÔNG với chuyển nhượng.

A Bola: CLB cũ của trung vệ Victor Lindelof là Vasteras đang gây trở ngại trong tiến trình đàm phán của Manchester United với Benfica trong thương vụ này.

Lí do Man United quyết mua Lindelof của Benfica: L'Equipe: Angel di Maria có thể là ngôi sao lớn tiếp theo 'dưỡng già' ở Trung Quốc.Người đại diện của Di Maria đang liên hệ với các đội bóng của Trung Quốc để đưa ngôi sao người Argentina sang thi đấu ở Chinese Super League.Sergio Aguero - cầu thủ vừa trở về sau kỳ nghỉ cũng là cầu thủ có trạng thái cân nặng vượt quá mức tiêu chuẩn.

chính thức:

Bình luận