Snoring

🏥Trong khi đó, Man United vẫn cần có cho mình một tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy, và nếu Paul Pogba rời đi thì họ còn cần thêm một phương án đẳng cấp khác để thay thế.

👍🏾

Trong hiệp hai, sau khi Paredes rời sân, De Paul trở nên năng nổ hơn.Anh lùi sâu về sân nhà như một trung vệ, cầm bóng tiến lên phía trước, buộc một tiền vệ cánh của Saudi phải áp sát, từ đó tạo khoảng trống để Di Maria nhận bóng trong tư thế một đối một với hậu vệ cánh đối phương.Có vài lần Di Maria bám biên và tạt bóng nguy hiểm vào vùng cấm địa của Saudi Dù vậy, Argentina không tận dụng được các cơ hội họ tạo ra.

Snoring

Trong khi Saudi pressing cực kỳ hiệu quả, Argentina với nhiều cầu thủ lớn tuổi không làm được điều đó để ngăn chặn Saudi tổ chức tấn công.

Nhiều thời điểm trong trận, tiền vệ số 8 của Saudi là Abdulelah Al Malki lùi sâu về trước vùng cấm địa cùng hai trung vệ tạo thành bộ ba đối mặt với Messi và Martinez.

📌Khi Messi và Martinez pressing bộ ba này, họ không có lợi thế về quân số đồng thời cũng không quyết liệt Đây là điều dễ hiểu với Messi bởi anh đã 35 tuổi.

Snoring

Chính vì vậy, Al Malki thường dễ dàng đưa bóng được lên giữa sân cùng hai tiền vệ trung tâm của Saudi tạo thành thế 3 chống 2 trước Paredes và De Paul, qua đó phối hợp mạch lạc và gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Argentina.

Rõ ràng trong cuộc đối đầu chiến thuật này, HLV Renard cho thấy tính toán cao tay vượt xa người đồng nghiệp Scaloni.Saudi chơi ổn định suốt cả trận đấu, khiến Messi và các siêu sao Argentina ức chế, không phát huy được năng lực.

Tuy nhiên sau khi được Sir Alex Ferguson giúp đỡ hòa nhập với môi trường mới, thủ thành Tây Ban Nha từng bước khẳng định tài năng, gia cố vững chắc vị trí số một trong khung gỗ Giờ đây De Gea đã là trụ cột không thể thay thế của Quỷ Đỏ.Nhận định về sự "lột xác" ngoạn mục của người đàn em, huyền thoại PeterSchmeichel cho rằng chính màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa 3-3 với Chelsea vào năm 2012 đã tạo ra bước ngoặt sự nghiệp De Gea.De Gea cản phá cú sút phạt cực hiểm của Juan Mata ở trận đấu 7 năm trước.

📍

Man Utd lộ đội hình đấu Liverpool: Cái tên trở lại đe doạ SanchezHenderson nêu tên 2 cầu thủ lợi hại nhất của Man Utd "Khi De Gea lần đầu đến Premier League, cậu ấy là 1 chàng trai mảnh khảnh " Schmeichel chia sẻ trên trang chủ Premier League "De Gea nhìn nhỏ bé và thi đấu cũng như vậy." "Cậu ấy thi đấu trước Chelsea và thể hiện cá tính với 1 số pha cứu thua thật sự phi thường Từ thời điểm đó, De Gea đã tiến bộ theo cách khó tin Thể chất của cậu ấy thay đổi.

Tôi nghĩ nếu giờ bạn hỏi De Gea, cậu ấy sẽ nói mình đang ở đúng nơi muốn đến.De Gea thường chọn đúng vị trí để thực hiện cản phá hết lần này đến lần khác Rất ấn tượng ".Thời gian qua, khi Manchester United trải qua chuỗi trận không như ý tại Ngoại hạng Anh (3 trận chưa biết đến mùi chiến thắng), nhiều thông tin cho rằng chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer bị lung lay dữ dội.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Thật ra, ở Man United vẫn còn một cựu binh cũng rất khao khát FA Cup chính là Michael Carrick.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🏥SnoringTrongkhiđó,ManUnitedvẫncầncóchomìnhmộttiềnvệphòngngựđángtincậy,vànếuPaulPogbarờiđithìhọcòncầnthêmmộtphươngánđẳngcấpkhácđểthaythế.

Agile Việt Nam