Commando Adventure Mission

💡[bảng tin đồn]🌑

Nội bộ của Bayern Munich thời gian gần đây xảy ra rất nhiều biến động Sau trận thua lịch sử trước Frankfurt, Niko Kovac đã ra đi.

Commando Adventure Mission

Trả lời phỏng vấn trên website của UEFA, ông chia sẻ: “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã có những HLV tuyệt vời.Ban đầu là Lucescu, rồi đến Lippi, Ancelotti, Conte và Allegri Tôi luôn cố gắng để lĩnh hội mọi điều từ tất cả Guardiola cũng là 1 tấm gương Đối với các HLV trẻ, ông ấy là hình mẫu để noi theo.Từ những người đồng đội cũ, tôi nhận thấy rằng mình đã sẵn sàng.

Trong 1 thời gian ngắn, họ hiểu vai trò của tôi là gì và dễ dàng khiến tôi thay đổi thái độ Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều.Tất cả đều hiểu ý nghĩa của việc được khoác áo Juventus, giành chiến thắng và làm việc với tôi Cristiano Ronaldo là 1 biểu tượng của bóng đá thế giới.

Được chứng kiến cậu ấy tập luyện và thi đấu luôn mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui Ở tuổi 35, cậu ấy vẫn làm việc hăng say giống như 1 đứa trẻ ”.

Dù đang hân hoan sau khi tái hợp thành công Cristiano Ronaldo, tuy nhiên Manchester United cũng cần dành sự tập trung tối đa trong chuyến làm khách đến sân Wolves vào Chủ nhật.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Southampton, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaerphải giànhmột chiến thắng thuyết phục để lấy lại niềm tin từ NHM, đồng thời củng cố vị thế trong cuộc đua đường dài tại Premier League Solsa vẫn còn nhiều việc phải làm để giúp Man Utd trở lại.

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng bất ngờ của LiverpoolĐối tác tăng giá chóng mặt, Chelsea khó nổ bom tấn thứ hai Trong màn đụng độ The Saints, tuyến giữa Quỷ đỏ đã bộc lộ rõ yếu điểm khi không thể tạo ra được nhịp độ cần thiết và để đối thủ dễ dàng cắt đứt mối liên hệ với hàng tiền đạo.

Người đặc biệt luôn biết cách tạo ra dấu ấn trong xuyên suốt sự nghiệp.Chiến lược gia 60 tuổi cũng từng khiến các cổ động viên Man Utd phấn khích khi giúp họ giành lấy danh hiệu đầu tiên kể từ thời Sir Alex Ferguson (chức vô địch Europa League 2016/17).Dù cách chia tay giữa ông và CLB khá cay đắng nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ có thể sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu Mourinho quay lại.

Man Utd hiện đang như con thuyền lênh đênh giữa biển cả, với việc Erik ten Hag chưa tìm ra phương hướng cũng như cách lèo lái để giúp họ trở về đúng vị thế.Hơn thế nữa, thuyền trưởng người Hà Lan cũng dần đánh mất sự tín nhiệm bởi những quyết định sai lầm trên thị trường chuyển nhượng.

Từ Antony, Mason Mount cho đến Andre Onana, chưa có cái tên nào trong số họ đáp ứng đúng kỳ vọng, dù Man Utd đã chitrên200 triệu bảng để bổ sung những cái tên này.Vì thế, nếu Man Utd trắng tay ở mùa giải năm nay và đánh mất cơ hội dự Champions League, việc cựu thuyền trưởng Ajax bị sa thải thực sự khó tránh khỏi.

Và sự góp mặt của một vị HLV uy tín như Mourinho trên băng ghế huấn luyện là điều nhiều CĐV mong chờ.Chiến lược gia 60 tuổi dù không xây dựng lối chơi đẹp mắt, nhưng bằng kinh nghiệm của mình, ông biết cách hướng CLB đến chức vô địch Ten Hag đang gặp khó Man Utd.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Commando Adventure Mission

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ