x

Solitaire Klondike

💲Lần đầu cho Frank Lampard và Chelsea Đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard đang có một khởi đầu không thực sự như mong đợi bởi kết quả hòa trước Leicester City ở vòng đấu trước đã là trận thứ ba liên tiếp mà The Blues không thể giành chiến thắng (2 trận tại Premier League và 01 trận tranh siêu cúp Châu Âu).

Solitaire Klondike

Cuối trận, họ bị mất người do Aleksandar Pesic nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài, song tỷ số 2-1 vẫn được đội chủ nhà bảo vệ thành công.Vòng 1 Ngoại hạng Anh đã bắt đầu không thể kịch tính hơn chiến thắng 4-3 của Arsenal trước Leicester City.Trong khi Chelsea bất ngờ gục ngã trước Burnley, Liverpool bị Watford cầm chân thì Man United hay Man City và Tottenham đều giành được những thắng lợi hoành tráng Hãy cùng BongDa com vn nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất ở vòng đấu này.

Arsenal 4-3 Leicester City: Trong 22 lần đối đầu gần nhất với Leicester City ở Premier League, Pháo thủ có thành tích bất bại với 15 thắng, 7 hòa Đây cũng là trận thứ 11 trận liên tiếp Arsenal hạ Bầy cáo.Man Utd 4-0 West Ham: Với cú đúp vào lưới West Ham, Romelu Lukaku đã ghi bàn ở trận ra mắt trong màu áo 3 CLB Premier League khác nhau gồm West Brom, Everton và giờ là Manchester United.

Lukaku cũng là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Manchester United ghi một cú đúp ngay trong trận ra mắt.

Những người trước đó là Ruud Van Nistelrooy, Wilson và Marcus Rashford.

Watford 3-3 Liverpool: Với bàn thắng vào lưới Watford, Mohamed Salah trở thành cầu thủ Liverpool thứ 12 trong lịch sử ghi bàn ngay trong trận ra mắt Premier League.

📝

Chelsea 2-3 Burnley:Sam Vokes (ngoài cùng bên phải) là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Burnley.

Rõ ràng, rất khó để cản bước tiền vệ này ở thời điểm hiện tại.Trong khi đó, Marco Reus tiếp tục cho thấy sự nhạy bén trong khả năng ghi bàn.Cú đúp trong trận giúp anh có 5 bàn thắng sau 270 phút thi đấu gần nhất tại Bundesliga.

Ở một trận đấu khác, Borussia Moenchengladbach tiếp tục gây sốc với sự hồi sinh ấn tượng dưới thời HLV tạm quyền Andre Schubert.Sau 5 thất bại liên tiếp từ đầu, Moenchengladbach giờ đã thắng 6 trận liên tiếp khi vừa đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 4-1.

Trong khi đó, tâm điểm của vòng 11 Bundesliga đổ dồn về sân Volkswagen Arena với cuộc đối đầu giữa Wolfsburg và Leverkusen.Theo đó, Wolfsburg đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tiền đạo Bendtner mang về bàn dẫn trước cho Wolfsburg ở phút 34 trước khi Javier Hernandez đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát chỉ 6 phút sau đó Trong hiệp hai, hai đội giằng co và chơi ăn miếng trả miếng.Dù vậy, chỉ có Wolfsburg thành công trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương khi Draxler có bàn thắng quan trọng ấn định tỷ số 2-1 cho Wolfsburg.

Solitaire Klondike