Game Bộ ba xinh đẹp - Bff Kawaii Look

💪🏾đề tài:⛪

🎌ộbaxinhđẹĐội bóng Tây Ban Nha cách nhóm xuống hạng 4 điểm và đang làm mọi cách để bổ sung nhân lực ngay trong tháng 1 này Danjuma được Lyon theo đuổi.

Game Bộ ba xinh đẹp - Bff Kawaii Look

ộbaxinhđẹTrangCalciomercato mới đây còn điền thêm tên Napoli vào cuộc đua giành chữ kí củaZiyech.ộbaxinhđẹĐiều này thực tế không lạ bởi trong một năm qua, cựu cầu thủ Ajax không thi đấu quá ấn tượng.ộbaxinhđẹAnh được ra sân đá chính ở sân chơi Premier League tổng cộng 15 lần, ở Champions League con số ấy còn khiêm tốn hơn với vỏn vẹn 3 lần.

ộbaxinhđẹĐặc biệt, trong hai trận Bán kết, cũng như trận Chung kết tại Dragao,Ziyech đều không vào sân ngay từ đầu.ộbaxinhđẹRõ ràng, với Tuchel, đây chỉ là một quân bài dự bị chiến lược và cũng không nằm trong kế hoạch trẻ hóa của CLB bởiZiyech đã 28 tuổi Ziyech có khả năng rời Chelsea chỉ sau một năm.

ộbaxinhđẹTrong khi đó, AC Milan vừa mới trở lại đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi.

ộbaxinhđẹHọ đang rất cần nhữngcầu thủdày dặn kinh nghiệm trận mạc để phục vụ nhiều mặt trận cùng một lúc.

ộbaxinhđẹTiền vệngười Ma-rốc đã đưa Ajax vào đến Bán kết Champions League mùa giải 2018/19 và chắc chắn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của HLVStefano Pioli.ộbaxinhđẹThêm vào đó, lối chơi ngẫu hứng, cùng kèo trái cực "dị" củaZiyech là một vũ khí mà các đối thủ tại Serie A buộc phải e ngại.ộbaxinhđẹCánh săn ảnh ghi lại hình ảnh anh chở vợ làEvelina Kampf trên đường đến Carrington tập luyện.

chính thức:

Related Articles

Back to top button