x

Dark Dot - Unique Shoot 'em Up

💪🏾đề tài:➿

🎌Ngày hôm qua (18/11), “lão tướng” 34 tuổi đã lập cú đúp, giúp Les Bleus đánh bại Thụy Điển với tỷ số 4-2.

Dark Dot - Unique Shoot 'em Up

Cả 2 sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2020 nhưng PSG vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng.Do đó, họ đã chấm "hòn đá tảng" đang thi đấu ở Serie A làm phương án thay thể.Ở vụ mua bán này, PSG sẽ không dễ hiện thực hóa nguyện vọng của mình.

Koulibaly đang là trung vệ hàng đầu của Serie A và đóng vai trò trụ cột tại sân San Paolo.Hiện tại trung vệ người Bờ Biển Ngà được hàng loạt đội bóng châu Âu quan tâm và có mức phí chuyển nhượng tầm 75 triệu euro VideoNeymar xỏ kim hậu vệ Montpellier:.

Cầu thủ 17 tuổi, Sepp van den Berg đã chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool sau khi CLB đạt được thỏa thuận với CLB của Hà Lan, PEC Zwolle về trường hợp của anh.

Van den Berg sẽ đến Merseyside sau 15 lần ra sân ở Giải VĐQG Hà Lan Eredivisie mùa trước, cùng 4 lần thi đấu cho đội U19 Hà Lan.

Ngay sau buổi lễ ký kết hợp đồng, Van den Berg đã có buổi trả lời phỏng vấn với Liverpoolfc com.Trung vệ này đã chia sẻ về cảm giác khi gia nhập Liverpool, cùng những lý do khiến anh quyết định cập bến Anfield ở thời điểm này.Tuy nhiên, cả 2 siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar cũng chỉ thi đấu đúng 30 phút trên sân, sau khi lần lượt nổ súng mang về 3 ban thắng ‘làm vốn’ khi mà trận đấu còn chưa đi qua 20 phút.

chính thức: