x

Fire Pro Wrestling World

💡[bảng tin đồn]❣️

HLV Jose Mourinho gặp vô vàn áp lực khi Man United không trình diễn được bộ mặt thuyết phục ở Premier League.

Fire Pro Wrestling World

Chính vì thế,Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm tới Jeremie Frimpong củaBayer Leverkusen trong một khoảng thời gian dài Leverkusen định giá Frimpong ở mức 37 triệu bảng Tuy nhiên, đây không phải mục tiêu duy nhất của Man Utd Mục tiêu của Man Utd.Đối tác chốt giá bán đứt tân binh hụt của Ten Hag Chuyển nhượng 02/05: Đẩy đi 2 cái tên, M.U chốt 3 tân binh; Arsenal bán đứt sát thủ Theo đó, truyền thông Pháp khẳng định Man Utd cũng để mắt tớiAchraf Hakimi của PSG.

Ngôi sao người châu Phi là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới.Anh cho thấy sự chắc chắn ở hàng thủ và cũng hoạt động hiệu quả khi tấn công.

Thế nhưng, có thông tin cho rằng Hakimi sẽ chia tay PSG sau mùa giải này.

Theo Football Insider, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu lên tới60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hakimi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ 24 tuổi trực tiếp đóng góp vào 17 bàn thắng trong chiến dịch giành Scudetto của Inter mùa 2020/21.

Hơn nữa, anh cũng ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo giúp PSG vô địch Ligue 1 mùa trước.

Quỷ đỏ hiện có thể bán tuyển thủ Anh với giá chỉ 35 triệu bảng vào mùa hè này, theo tờ Independent.Đó là mức phí dễ thở hơn dành cho một CLB không sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào như West Ham, bất chấp họ chuẩn bị bán Declan Rice cho Arsenal để nhận về 105 triệu bảng.Thanh lý Maguire là một trong những điều Man Utd cần làm ở chợ hè 2023.

Giải quyết xong chuyện tương lai của ngôi sao sinh năm 1993, đội chủ sân Old Trafford còn phải tính đến các trường hợp thất sủng khác như Anthony Elanga, Brandon Williams,.Trước trận đấu với Tottenham ngay tại Old Trafford, Manchester United hứng chịu rất nhiều sự hoài nghi.

Hai màn trình diễn thất vọng trước Liverpool và Benfica bị điểm xuyết với đỉnh là trận thua Huddersfield 2-1.Nhưng sau khi 90 phút ở Old Trafford vừa qua khép lại, Mourinho có lý để giữ nguyên bản ngã của mình.

Sự thay đổi người quan trọng của Mourinho rõ ràng đã đem lại chiến thắng.Nhát dao chí mạng mà Anthony Martial đâm vào lưới Tottenham trong trận cầu mới đây ở Old Trafford cho thấy sự lợi hại trong triết lý bóng đá của Jose Mourinho.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League