Dead Realm

🟦Đáng chú ý,Benjamin Mendy đã được tung vào sân trong 15 phút cuối.Dù vậy, đại diện Đức nhập cuộc đầy nỗ lực trên sân vận động Olympic.

Daichi Kamada buộc Thibault Courtois phải trổ tài cản phá và hậu vệ trẻ người Brazil Tuta cũng thực hiện một pha ngăn chặn tuyệt vời để từ chối bàn thắng của Vinicius Junior Họ chơi sòng phẳng nhưng Real thực sự ở một đẳng cấp khác Real vượt trội so với đối thủ 4.Cầu nối Benzema Realchọc thủng lưới hàng thủ Frankfurt ở phút 37.

Một số tình huống phối hợp giữa Vinicius và Karim Benzema đã khiến thủ thành Kevin Trapp vất vả cản phá.Benzema đánh đầu từ quả phạt góc, đưa bóng đi thẳng tới vị trí của Casemiro.

Cầu thủ người Brazil sau đó đánh đầu nối cho Alaba đang chờ sẵn để ghi bàn vào lưới trống Một bàn thắng nhẹ nhàng, nhưng tất cả đều có giá trị.Sau đó, chính Benzema ấn định chiến thắng 2-0 cho Real trong hiệp 2.⚠️Có thể thấy, mọi pha lên bóng của Real vẫn tiếp tục thông qua đôi chân của Benzema 5.Ngả mũ với Ancelotti Danh hiệu này đảm bảo một cột mốc lịch sử khác dành cho Ancelotti.

Harry Maguire có trận đá chính đầu tiên ở Premier League trong mùa giải, cùng với cựu đối tác trung vệ ở Leicester City, Jonny Evans.Ít ai ngờ rằng tuyển thủ Anh sẽ vực dậy sự nghiệp ở Man United, và sự hiện diện của anh là do chấn thương của Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Dead Realm

Thế nhưng, những gì diễn ra rõ ràng là một điều không ai có thể ngờ tới.Sau khi giúp Man Utd sống sót qua những thời khắc khó khăn nhất trong trận, Maguire góp phần giúp Man United giành chiến thắng với pha kiến tạo.

Đây có thể là bước ngoặt để Maguire trở lại với đội hình chính Quan trọng là anh đã tận dụng được cơ hội 5 Cú tát cho Ten Hag Maguire, McTominay suýt rời Man Utd.Hè 2023, HLV Ten Hag không còn coi Maguire hay McTominay là những cầu thủ nằm trong kế hoạch của đội bóng Cả hai suýt rời Old Trafford.

Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn nhất,Maguire và McTominay đã cứu rỗi vị HLV này.Trong khi đó, những người mà ông đặt niềm tin đều chơi dưới sức Đây không khác nào cú tát cho chiến lược gia người Hà Lan.Giờ thì ông hiểu rằng cơ hội cần được chia đều cho tất cả, miễn là giúp mang lại kết quả tốt nhất cho Man Utd Manchester United vừa có màn tiếp đón Brighton trên sân nhà.Mọi thứ không hề dễ dàng dù đối thủ của Quỷ đỏ đang nằm gần nhóm xuống hạng Dù vậy sau cùnghọvẫn xoay sở đủ để có được một chiến thắng Dưới đây là những điểm nhấn rút ra từ trận đấu.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Everton tiếc hùi hụi Ngôi sao 22 tuổi lẽ ra sớm được hít thở bầu không khí vùng Merseyside, nhưng l

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🟦DeadRealmĐángchúý,BenjaminMendyđãđượctungvàosântrong15phútcuối.

Agile Việt Nam