Rebuild 3: Gangs of Deadsville

✔Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka khá háo hức khi gia nhập Man United nhưng sau 4 vòng đấu, họ giật mình nhìn lại thấy đội bóng cũ đang xếp trên Quỷ đỏ Một sự hối hận không hề nhẹ từ bộ đôi tân binh này.☂️Hiện Atletico Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm tuyệt đối.

Một kỳ chuyển nhượng hiệu quả giúp Atletico Madrid có thể cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid lẫn Barcelona.

Phil Jones bật khóc nức nở khi người đá cặp thân thiết Chris Smalling đã rời khỏi Old Trafford để gia nhập AS Roma.🚨

HLV Jurgen Klopp đau đầu khi Sadio Mane và Mohamed Salah xảy ra chuyện Theo đó, Salah không chịu chuyền bóng khiến Mane tức giận.

Rebuild 3: Gangs of Deadsville

Samuel Eto'o chính thức giải nghệ sau khi trải qua một sự nghiệp đầy vinh quang Video tài năng của Wan-Bissaka:.

Với chức vô địch FIFA Club World Cup 2017 vừa qua cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có đủ bộ sưu tập các danh hiệu tập thể cấp CLB trong năm nay.Giờ có lẽ mục tiêu của CR7 sẽ là chinh phục danh hiệu cấp liên hành tinh Ảnh: Omar Momani Nói chuyện vui thì cũng phải nhớ đến chuyện buồn Kaka chính thức tuyên bố giải nghệ.

Anh là cầu thủ cuối cùng giành Quả bóng vàng trước khi thế giới bóng đá chịu sự thống trị của hai siêu sao là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi Ảnh: Omar Momani.Anh tự dọn dẹp mọi thứ trong căn phòng nhỏ 1-giường-ngủ của mình, Silva tự dọn dẹp chén bát, trong căn hộ tiện nghi tối thiểu.Bernardo Silva: Từ 'viên đá nhỏ' đến ma thuật Guardiola Không máy rửa bát, không vật dụng xa xỉ Với số tiền 30.

Nhận xét về Rebuild 3: Gangs of Deadsville

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ