x

Ittle Dew 2

🍒Joe Hart CHÍNH THỨC lên tiếng về tương laiCông bố vụ Lindelof, M.

👍🏾

Ở vòng đấu thứ 36 vừa qua, Barca cho thấy nỗ lực bảo vệ ngôi vương với chiến thắng 4-1 trước Villarreal trên sân nhà Trong đó, tam tấu MSN cùng ghi tên lên bảng tỷ số.Cùng với đó, cây đinh ba trên hàng công của Luis Enrique đã cán mốc 100 bàn thắng ở mùa giải năm nay, và đây cũng là mùa bóng thứ 3 liên tiếp họ đạt được thành tích này.Kể từ khi Luis Suarez cập bến Camp Nou vào mùa Hè năm 2014, tiền đạo người Uruguay đã cùng Lionel Messi và Neymar tạo ra bộ ba tấn công đáng sợ nhất Châu Âu.

Ittle Dew 2

Ở mùa giải đầu tiên, họ cùng nhau ghi được 122 bàn thắng, góp công không nhỏ đưa Barcelona đến với cú ăn 3 vĩ đại lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng.

Sau đó, MSN tiếp tục khiến thế giới phải ngã mũ với 131 pha làm bàn ở mùa 2015/16, cùng các đồng đội bảo vệ thành công 2 danh hiệu La Liga và cup nhà Vua Tây Ban Nha.

📌Mùa này, tính cả 4 bàn thắng trước Villarreal hôm qua, bộ ba Nam Mỹ đã có được 102 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Ittle Dew 2

Lionel Messi hiển nhiên là cái tên nổi bật nhất với phân nửa số bàn thắng trong tổng số 102.

Siêu sao người Argentina cũng không ít lần cứu Barca khỏi ‘cửa tử’ bằng những pha ấn định tỷ số, điển hình là trước đại kình địch Real Madrid cách đây không lâu.Tuy nhiên, những con số thống kê ấn tượng này vẫn chưa thể khiến người Catalan có thể nở nụ cười bởi trước mắt họ là những viễn cảnh đáng lo hơn đáng mừng.

Man Utd quyết thay máu hàng thủ với 5 trung vệ chất lượngKhông vòng vo, Ten Hag sớm đặt 3 câu hỏi cho Man Utd Rice đang được liên kết chặt chẽ với Man Utd.Tuy nhiên trong bối cảnh West Ham ra giá lên đến 150 triệu bảng cho ngôi sao Tam sư, huyền thoại Andy Cole tin rằng, việc hướng đến giải pháp trẻ và giàu tiềm năng hơn như Jude Bellingham sẽ giúp Quỷ đỏ tiết kiệm nguồn ngân sách."150 triệu bảng cho một tiền vệ cầm trịch? Đó là rất nhiều tiền," Cole nói với Sky Sports.

📍

"Không chắc anh ấy sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng từ vị trí đó.Nếu cơ hội đến khi Rice có sẵn vào mùa hè và bạn còn sự lựa chọn Bellingham, bạn sẽ chi 150 triệu bảng của mình cho ai? Cá nhân tôi sẽchọnBellingham, anh ấy 18 tuổi và anh ấy đang cho thấy tiềm năng lớn, thường xuyên tạo ra cơ hội và ghi bàn nữa.

Đối với mộtngôi saotrẻ tuổi như vậy, khả năng của Bellingham thực sự đáng kinh ngạc Bellingham luôn mang đến nguồn năng lượng dồi dào ".Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải năm nay với vị trí thứ 6 kém cỏi ở Premier League - khác xa so với những gì họ mong đợi.Man Utd cần rất nhiều sự thay đổi trong mùa hè này, và với sự xuất hiện của tân huấn luyện viên Erik Ten Hag, điều này chắc chắn xảy ra Ten Hag cần những cầu thủ phù hợp để phục vụ lối chơi.