vị trí hiện tại:kịch Vatican >>Văn bản bài viết

Garena 2.0

kịch Vatican73924người đã xem

Giới thiệuKhi tôi nghĩ về một đội bóng mạnh, tôi nghĩ về một đội có sự hiện diện của Neymar....

💡[bảng tin đồn]🟨

Khi tôi nghĩ về một đội bóng mạnh, tôi nghĩ về một đội có sự hiện diện của Neymar.

Garena 2.0

Theo tờ L'Equipe, thu nhập của Mbappe đã tăng vọt trong năm ngoái, sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2018 và trong màu áo PSG.Mbappe hiện chỉ xếp sau Antoine Griezmann trong danh sáchnhững cầu thủđược trả lương cao nhất nước Pháp.Mùa Hè này, có thể nóiArsenal là một trong những đội bóng bận rộn nhất trên TTCN, với việc HLV Mikel Arteta có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng hàng loạt tân binh ở nhiều vị trí.

Vì thế, sau Nuno Tavares, dự kiến sẽ còn nhiều bản hợp đồng mới được Pháo thủ ký kết.Dưới thời Arteta, hàng phòng ngự - điểm yếu cố hữu của Arsenal trong những năm gần đây, đã được cải thiện đáng kể.

Song, chiến lược gia vẫn muốn tiếp tục củng cố lại khu vực này bằng một trung vệ thực sự đẳng cấp Ben White trên đường đến Emirates.

Danny Mills không thể tin Ben White lại chọn ArsenalBarca vượt mặt Arsenal, Liverpool trong thương vụ Renato Sanches Tờ The Times khẳng định, đội chủ sân Emirates đã chấp nhận đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà Brighton đòi hỏi dành cho Ben White.

Được biết, con số này sẽ biến White thành trung vệ người Anh đắt giá thứ nhì trong lịch sử bóng đá, chỉ xếp sau Harry Maguire.

Dự kiến, ngôi sao 23 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào tuần tới, ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ tại Hy Lạp.

Cùng thời điểm với màn trình diễn xứng đáng nhận điểm F của thủ thành người Anh, báo chí xứ sương mù loan tin Man City muốn đưa người gác đền Claudio Bravo của Barca về sân Etihad.Bravo là ngôi sao tuyển Chile và từng góp công đưa đội nhà tới chức vô địch Copa America hai năm liên tiếp.Trong bối cảnh thủ thành người Chile đang bắt rất ổn định, Man City được tin rằng không hề dễ dàng để thuyết phục Barca "nhả" người.

Song, việc phải chứng kiến một Joe Hart không tạo ra sự an tâm trong khung thành buộc ban lãnh đạo Man City phải gấp rút thực hiện vụ chuyển nhượng bằng mọi giá.Nếu Bravo sang Anh, Hart có thể trở thành thủ môn dự bị tại Man City.

Về phần Pep Guardiola, ông không bình luận về việc sẽ chiêu mộ cầu thủ nào của Barca.Thế nhưng cựu HLV Bayern Munich lại muốn có chữ ký thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Cùng với những gì Joe Hart thể hiện trong màu áo tuyển Anh tại EURO 2016, điều này càng khiến Guardiola phải sớm tạo ra cuộc cách mạng và vị trí thủ môn chắc chắn được tính đến.Báo Anh phân tích, Guardiola thích một thủ môn có khả năng sử dụng chân tốt và tạo ra sự kết nối với hàng thủ, theo đó, giúp hệ thống phòng ngự thêm phần vững chắc Joe Hart không có được điều đó.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tags:

bài báo trước:Ball Sort - Color Puzzle Game

bài viết tiếp theo:Pixel Smash Duel

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】