Cave Girl

✔"Bóng đá là để vui vẻ, nhưng đồng thời còn là việc chiến thắng.🌬️" "Tôi sẽ gặp rắc rối ở chung kết vì tôi thích cảMauricio lẫn Jurgen rất, rất nhiều Tôi nghĩ cả 2 đều xứng đáng chiến thắng cúp " Cầu thủ Tottenham có màn trình diễn kém cỏi trước Newcastle Ảnh: Reuters "Chúng tôi hiểu sự thất vọng, tức giận của các bạn Màn trình diễn không đủ tốt.

Chúng tôi biết lời nói là không đủ trong hoàn cảnh như thế này nhưng hãy tin rằng chúng tôi cũng rất đau với một thất bại như thế", trang web Spurs thông báo tối 25/4 (giờ Hà Nội).

"Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ của các bạn, cả sân nhà và sân khách.🚨

Với suy nghĩ này, chúng tôi muốn hoàn trả cho người hâm mộ chi phí mua vé trận đấu tại St James' Park".

Cave Girl

"Chúng tôi biết điều này không thay đổi những gì đã xảy ra và chúng tôi sẽ nỗ lực để chuẩn bị cho trận đấu vớiManchester United.

Một lần nữa, sự ủng hộ của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi.Cùng nhau và chỉ cùng nhau, chúng ta mới có thể tiến lên phía trước", phía Tottenham kết luận.

Tottenham nhậnthất bại lịch sử 1-6 trước Newcastle, trong đó có 5 lần thủng lưới chỉ sau 21 phút bóng lăn.Anh có một cuộc sống có thể nói là đuề huề thoải mái nhất trong giới cầu thủ.Pique đi đến đâu là có danh hiệu ở đấy, từ CLB cho đến ĐTQG, từ cúp C1 cho đến World Cup, anh có đủ cả.

Related Articles

Back to top button