Ice World

Hcmuaf

2024-05-28 01:05:59

phông chữ:tiêu chuẩn

Ice World🛢️

Biến lớn tại Turin: Mục tiêu của Liverpool quyết tâm đào tẩuLiverpool "săn hàng" tiềm năng chỉ 3,5 triệu bảng Grimaldo sẽ là một sự bổ sung lý tưởng dành cho Liverpool.

Ice World

👉🏿

U nổ bom tấn Sancho, Man City hưởng lợi Kế hoạch tăng cường lực lượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại.Bên cạnh đó, họ cũng phải thanh lọc đội hình, đẩy đi những cái tên không cần thiết.Mới đây, The Kop thông báo sẽ không gia hạn với 4 cái tên Liam Coyle, Joe Hardy, Abdi Sharif và Jack Walls.

Trên trang chủ viết: “Mọi người ở câu lạc bộ cảm ơn Liam, Joe, Abdi và Jack vì những đóng góp của họ và chúc họ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp tương lai.

” Trước đó, Georginio Wijnaldum cũng đã nói lời chia tay CLB sau khi đáo hạn hợp đồng.

Hiện ngôi sao người Hà Lan đang nằm trong tầm ngắm của PSG và Barcelona Van Dijk trong quá trình hồi phục.

Ice World

Trong mùa giải năm nay, Joe Gomez đã thể hiện được một sự trưởng thành vượt bậc và điều đó đã nhanh chóng giúp anh trở thành một đối tác cực kỳ ăn ý nơi trung tâm hàng thủ của Liverpool cùng Van Dijk.

Chấn thương không còn đáng ngại, Joe Gomez có thể ra sân trong trận đấu với PSG.Chính vì điều này nên không ít CĐV Liverpool đã cảm thấy rất lo lắng khi Gomez đã không xuất hiện trong chiến thắng 3-0 trước Watford ở vòng 13 của giải đấu vừa qua.

Trước trận, HLVNeil Young của đội chủ nhà tiết lộ Liverpool đã cung cấp video phân tích Spurs cho ông.Qua Liverpool Echo, HLV Jose Mourinho của các vị khách bình thản trả lời: "Tôi nghĩ việc Liverpool giúp đỡ Marine là bình thường." "Bạn biết họ là hàng xóm của nhau và tôi khá chắc có 1 mối kết nối cảm xúc giữa họ.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】