thông tin ứng dụng

FunQuiz

kiểu:kịch Niger · kích cỡ:36.86Mtải về ngay
FunQuiz🍻FunQuizCựuđộitrưởngQuỷĐỏchỉtrụđược4thángtạiValencia,giành3chiếnthắngtrongtổngsố16trận.

Giới thiệu ứng dụng

FunQuiz Giới thiệu trò chơi

💡[bảng tin đồn]🍻

Cựu đội trưởng Quỷ Đỏ chỉ trụ được 4 tháng tại Valencia, giành 3 chiến thắng trong tổng số 16 trận.

FunQuiz

10 - Kể từ thời điểm mùa giải trước khởi tranh, tính đến nay Bruno Fernandes là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Europa League (10) Bruno đích thị là "ông vua Europa League".52 - Bruno đã đóng góp trực tiếp vào 52 pha làm bàn sau 58 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United (33 bàn thắng, 19 đường kiến tạo) - nhiều hơn ít nhất 10 bàn so với bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác kể từ khi anh ra mắt vào tháng 2/2020.4 - Man Utd là đội đầu tiên sau hơn ba năm ghi được ít nhất 4 bàn thắng vào lưới Real Sociedad trong một giải đấu chính thức (trước đó là Barcelona, với chiến thắng 4-2 vào tháng 1/2018).

1 - Marcus Rashford đã ghi bàn trong tất cả giải đấu chính thức mà anh tham gia trong mùa giải hiện tại, bao gồm Premier League, Champions League, EFL Cup, FA Cup và Europa League.Cần biết, Rashford cũng đang là cầu thủ duy nhất làm được điều này Solskjaer phát biểu sau trận thắng Real Sociedad.

Chelseađã nối dài mạch trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel lên con số 4 sau khi hạ gục Sheffield United ngay trên sân khách.

Và hãy cùng điểm lại những thống kê rất đáng chú ý của cả hai đội sau trận đấu này: 3 - Chelsea đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất tại Premier League, bằng với chuỗi trận thắng dài nhất của họ trong suốt mùa này (3 trận từ tháng 10/2020 đến tháng 11/2020).

Đây cũng mới là lần thứ hai The Blues thắng 2 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League năm nay Tuchel đang tạo nên phép màu tại Stamford Bridge.

Thomas Tuchel chỉ ra mục tiêu thiết thực của ChelseaKiếm penalty cho Chelsea, Timo Werner bị Graeme Souness chỉ trích 1 - Chelsea chỉ để lọt lưới một bàn trong bốn trận tại Premier League dưới thời HLV Thomas Tuchel - thành tích tốt nhất mà một vị thuyền trưởng của The Blues từng đạt được bốn trận đầu tiên của mình kể từ thời HLV Guus Hiddink (tháng 2/2009 - tháng 3/2009.

Vừa qua, giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) để vinh danh cầu thủ dưới 21 tuổi thi đấu tại châu Âu xuất sắc nhất năm đã rút gọn danh sách từ 100 còn 80 ứng viên.Theo mức định giá của Transfermarkt trên TTCN hiện tại, Pedri của Barcelona là cái tên đắt giá nhất.80 triệu euro là giá trị của tiền vệ 18 tuổi góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha dự tranh vòng chung kết EURO 2020.

Còn rất trẻ nhưng Pedri đã là trụ cột trong hệ thống chiến thuật của ông thầy đồng hương Luis Enrique Pedri sớm bộc lộ tài năng.5 điểm nhấn Hibernian 2-1 Arsenal: Thảm họa ngày ra mắt; Nỗi nhớ Saka “Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ 18 tuổi nào đá như Pedri" Cùng La Furia Roja tiến vào bán kết ngày hội bóng đá châu lục, sao mai Blaugrana được UEFA chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Nhận không ít lời tán dương từ giới chuyên môn, Pedri đang là ứng viên nặng ký trong cuộc đua tranh giải thưởng từng được trao cho Erling Haaland năm ngoái.Xếp ngay sau Pedri trong Top 10 ứng viênGolden Boy đắt giá nhất là Bukayo Saka.

Niềm tự hào của Arsenal được Transfermarkt định giá 65 triệu euro.So với Pedri, Saka còn tiến xa hơn ở EURO khi cùng tuyển Anh vào đến chung kết.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Mở rộng
thời gian:2024-05-27 15:56:57

Phổ biến

  • Helicopter Gunship Strike
    tải về
    Helicopter Gunship Strike
    kịch Niger
    611.78M

    Ông nói: "Chúng tôi đang trong khoảng thời gian khó khăn và mọi người phải cố gắng hướng về phía trước.

  • the points
    tải về
    the points
    kịch Niger
    995.73M

    Duy chỉ có Brahim Diaz đã chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn để có thêm thời gian chơi bóng và thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ khá tốt tại đây.

  • CHKN
    tải về
    CHKN
    kịch Niger
    418.96M

    Tốc độ và khả năng dứt điểm là hai điểm mạnh nổi trội của Martinez.

  • Game Khám bệnh cho Elsa - Elsa Abdominal Surgery
    tải về
    Game Khám bệnh cho Elsa - Elsa Abdominal Surgery
    kịch Niger
    888.21M

    Năm 2004, Veron được Chelsea đẩy sang Inter Milan theo dạng cho mượn 7.

  • Game Thư giãn cùng Buddy
    tải về
    Game Thư giãn cùng Buddy
    kịch Niger
    543.62M

    Về thứ 1 trong danh sách này là bộ ba mới của Lazio, Ciro Immobile, Joaquín Correa và Felipe Caicedo.

  • Enjoy Game
    tải về
    Enjoy Game
    kịch Niger
    876.41M

    Đặc biệt, kỳ CN mùa Đông 2020, ngôi sao Nam Mỹ tưởng chừng đã gia nhập Atletico.

khuyên bạn