Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Danyah Jungle Adventure

Tác giả: Hồng Yến

🍉Màn trình diễn của họ được trang báo địa phương đánh giá tốt, chiến thắng của chủ nhà không hề dễ dàng, còn khán giả được thưởng thức một trận đấu hay.Hai anh em ruột này là đồng đội của Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United.

Đặc biệt hơn, Suphachok và Suphanat thi đấu khá ăn ý với một chân sút nổi tiếng khác của bóng đá Thái Lan, cũng đang khoác áo Buriram United và đội tuyển Thái Lan, Supachai Jaided.Suphachok Sarachat (trái) thi đấu khá ăn ý với tiền đạo Supachai Jaided.

Xuân Trường - Công Phượng "bắn tốc độ" trên sân tập, ĐT Việt Nam nghênh chiến Thái Lan Đội phó Văn Toàn: "Thái Lan có nhiều cầu thủ nguy hiểm hơn Chanathip Songkrasin" Suphachok Sarachat là gương mặt không hề xa lại với bóng đá Việt Nam.Chính tiền vệ tấn công này ghi bàn gỡ 1-2 cho U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tại cúp M-150 cuối năm 2017.

Lẽ ra, Suphachok cùng đội tuyển U22 Thái Lan dự cúp giao hữu Merlion tại Singapore.Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ của “Messi Thái” Chanathip Songkrasin buộc HLV Sirisak phải triệu tập khẩn cấp Supachok bổ sung cho Bầy Voi chiến.⚠️Tuy mới 21 tuổi nhưng Supachok có bề dày thành tích tương đối “khủng” so với các đồng đội cùng trang lứa.Tiền vệ cao 1m69 này cùng Buriram United giành 2 chức vô địch Thai-League.

Tuy nhiên chủ trương hạn chế gọi các cầu thủ nhập tịch lên tuyển được đưa ra sau thảm hoạ không hát quốc ca của thủ thành Phan Văn Santos đã vô tình khiến con đường lên tuyển của cựu tiền đạo Tập đoàn Cao su Đồng Tháp thêm gian nan.Mới đây, đích thân Samson cũngcho biếtrằng anh đang học quốc ca và sẵn sàng mọi thứ để được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.

Danyah Jungle Adventure

Trang Siamsport (Thái Lan) không bỏ qua sự kiện này: "Hoàng Vũ Samson là một tiền đạo giỏi đang thi đấu tại V-League.Từ lâu anh đã cho thấy mong muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam Và lần này cũng vậy.

Khủng hoảng tiền đạo, đã đến lúc thầy Park trao cơ hội cho "Huỳnh Đức đệ nhị"Đây, lý do khiến Văn Lâm,Tuấn Mạnh thủng lưới nhiều dù chơi rất cố gắng Trang Siamsport đưa tin về Hoàng Vũ Samson.Tuy nhiên, anh đang chờ sự đồng thuận từ VFF lẫn HLV trưởng để có thể hiện thực hoá hoài bão của mình.

Và nếu có sự phục vụ của anh, ĐT Việt Nam sẽ rất lợi hại tại King's Cup 2019 ".Nguyễn Quang Hải đã có một mùa giải thành công cùng CLB Hà Nội với cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia.Bên cạnh đó, anh cũng có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của ĐT Việt Nam ở các đấu trường như Asian Cup, King's Cup và cả những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.Chính từ màn trình diễn ấn tượng của "Hải con" BTC AFF Awards đãđiền tên anh vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á cùng với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.

Bình luận