Block Puzzle Collection

Hcmuaf

2024-05-27 20:54:55

phông chữ:tiêu chuẩn

💪🏾đề tài:🕉️

🎌Huyền thoại Manchester United đã tỏa sáng ngay từ những ngày đầu tham dự đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ 4 Sadio Mane (9 bàn).

Block Puzzle Collection

Trước khi Toure đá được đá chính ở trận gặp Palace, cả hai gặp phải những mâu thuẫn tưởng chừng như không thể giải quyết.Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Bờ Biển Ngà hiểu rõ, nếu "cương" với Pep, sự nghiệp của mình tại Man City coi như chấm hết.Do đó, Toure lập tức có những động thái xoa dịu người thầy của mình Và nó đã phát huy hiệu quả.

Yaya Toure cảm ơn rối rít sau màn trình diễn chói sángXem Yaya Toure "gieo sầu" lên Crystal Palace Mối quan hệ giữa Toure và Pep từng rất xấu.Cần phải nói, cách vận hành của Man City mùa này vẫn rất trơn tru trước khi Toure trở lại.

Pep đã tính đến phương án loại bỏ Toure ra khỏi đội hình xuất phát bằng việc kéo David Silva lùi sâu, đóng vai trò điều phối bóng của chính Toure.

Ngoài ra, ông còn chiêu mộ thêm Ilkay Gundogan cho vị trí này đề phòng trường hợp xấu nhất, đồng thời chia lửa cho Silva Do đó, có hay không Toure cũng chẳng mấy quan trọng.

thành thứ "vũ khí" mới! Tuy nhiên, đó là khi Pep chưa hiểu được hết môi trường bóng đá tại Premier League.Silva và Gundogan có thể thi đấu tốt qua từng trận, tuy nhiên việc phải căng sức ở giai đoạn Giáng sinh sắp tới là một mối rủi ro khá lớn.Vừa qua, Arsenal đã có một trận hòa đầy cay đắng trước Wolves.

chính thức:

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】