Five Nights at Freddy's 2

📶Mbappe không phải mục tiêu duy nhất mà Real hướng đến ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Ngoại trừ David Alaba, Real Madrid vẫn chưa có thêm bất cứ bản hợp đồng đáng chú ý nào.Los Blancos hiện dành sự tập trung nhất định cho việc ổn định bộ khung của mình.

Five Nights at Freddy's 2

Sau Luka Modric và Dani Carvajal, Thibaut Courtois trở thành cái têntiếp theo được Real gia hạn hợp đồng.Và trong thời gian tới, đội bóng Hoàng gia muốn tiếp tục giữ chân một ngôi sao khác.Cụ thể, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Real hiện muốn gia hạn hợp đồng với Federico Valverde: "Real đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Valverde.Thỏa thuận giữa 2 bên chuẩn bị được thông qua khi Real xem Valverde là ngôi sao không thể đụng đến tại câu lạc bộ Thông báo hoàn tất sẽ sớm được công bố."Barca mạnh tay đẩy đi ngôi sao thất sủngBarca chốt người thừa kế số 10 sau Messi, dập tắt hy vọng của Arsenal, Liverpool Valverde chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Được biết, Valverde còn giao kèo đến mùa hè 2025 với Real.

Bất chấp điều đó, đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn có sự cam kết lâu dài hơn với tiền vệ người Uruguay.Động thái này của Real cho thấy họ xem ngôi sao sinh năm 1998 là một phần trong kế hoạch tương lai ở CLB.Cách đây không lâu, cựu danh thủ người Tây Ban Nha từng khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp sau khi hoàn thành mùa giải North American Soccer League (NASL) cùng New York Cosmos, vào tháng Mười một năm nay.

Tuy nhiên, Raul Gonzalez cũng phủ nhận khả năng quay trở lại Real Madrid, đội bóng mà người đàn ông 38 tuổi này luôn được xem như một tượng đài.Trong quá khứ, Raul chính là cầu thủ giữ kỷ lục ghi bàn của Los Blancos với 323 pha lập công sau 741 lần ra sân, cho đến trước khi Crisitnao Ronaldo đánh bại thành tích trên vào ngày 17/10 vừa rồi.Phát biểu trong một cuộc họp báo tại New York, huyền thoại người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng mình giống như một huấn luyện viên.Thực tế là ngay cả trong vài năm tới, tôi cũng không xem đây là công việc của mình.

” “Thời điểm hiện tại, tôi thậm chí còn chưa bắt đầu thực hiện một quá trình đào tạo nào để trở thành một chiến lược gia, mặc dù tôi cũng rất thích dẫn dắt một đội bóng.Chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục ở lại New York với gia đình mình và xem xét kỹ lưỡng hơn về tương lai ”.

Five Nights at Freddy's 2

Ancelotti sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải hiện tại.Tuy nhiên, ngày càng có nhiều khả năng HLV người Ý sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên Real Madrid.Nhưng đã có cuộc tranh luận về ngườicó thể thay thế Ancelotti Những cái tên được nhắc đến là Raul, Xabi Alonso.Nói chuyện với Cadena SER, Raulcho biết anh chưa nghĩ đến việc thay thế Ancelotti và nói thêm rằng mọi người sẽ biết mọi thứ diễn ra thế nào vào năm tới Raul là huyền thoại của Real.

"Bellingham vượt trội hơn các cầu thủ cùng độ tuổi mà tôi huấn luyện"Real chốt 2 bản hợp đồng mới trong tuần này Raul nói về khả năng kế nhiệm Ancelotti: "Tôi là thành viên của câu lạc bộ.Tôi hài lòng với những gì mình làm, điều quan trọng là được giúp đỡ đội hàng ngày Năm tới, mùa giải tới, chúng ta sẽ biết." "Trong môn bóng đá này, khôngchuyện gì còn như cũ vàonăm sau Chỉ có hôm nay và trận tiếp theo.Đối với Real Madrid, đó là trận đấu ở Champions League và đối với tôi đó là trận đấu với Murcia vào Chủ nhật.

" Real vẫn đang là ứng viên cho mọi danh hiệu lớn dưới tayAncelotti, họ đã giành cú đúp vào mùa giải 2021/2022 Ở tuổi 40, trôngRaal Gonzalez vẫn khá trẻ.'Chúa nhẫn' chính là người ghi bàn mở tỷ số cho đội danh thủ Real Madrid.

Five Nights at Freddy's 2

Chỉ sau 6 phút thi đấu, Raul có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới Arsenal.Julio Baptista (trái), Raul (thứ 2 từ trái qua), Roberto Carlos và Xabi Alonso ăn mừng bàn thắng trên sân Bernabeu.

Emmanuel Petit (trái) đụng độ cựu danh thủ Arsenal, Baptista Trận này, Baptista thi đấu cho cả Real Madrid và Arsenal.Roberto Carlos đã phát phì sau khi giải nghệ nhưng những pha xử lý của anh vẫn rất đẳng cấp.2 trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thời bấy giờ, Luis Figo và Robert Pires so tài nhau ở tuổi già Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Real Madrid Người ghi bàn cho Real làRaul và Guti.Trong khi đó, Arsenal có bàn gỡ hòa do công củaLuis Boa Morte.Cựu danh thủSol Campbell hào hứng chụp ảnh trước khi trận đấu diễn ra Áo đấu mới mùa 2018/19 của Arsenal được trình làng Buổi họp chiến thuật của Arsenal trước trận.Đội hình danh thủ Real Madrid(4-2-3-1): Dudek; Arbeloa, Fernando Sanz, Pavón, Roberto Carlos; Guti, Xabi Alonso; Baptista, Seedorf, Figo; Raul Dự bị:Contreras (GK); Alberto Rivera, Julio Cesar, Julio Llorente, Butragueno, Velasco, Alfonso Đội hình danh thủArsenal (4-2-3-1): Seaman; Lauren, Campbell, Upson, Winterburn; Petit, Parlour, Boa Morte, Limpar, Pires (C); AnelkaCH Ireland đánh bại Mỹ trong trận đấu cuối cùng của John O'SheaVừa trở lại, Manuel Neuer bất lực nhìn đội bóng bị đánh bại Dự bị:Almunia (GK); Aliadiere, Cygan, Eboue, Grimandi, Baptista Video tổng hợp diễn biến trận đấu: “Chúng tôi đang đối diện thử thách rất lớn.

Real Madrid đã vô địch Champions League trong 2 mùa giải gần đây.Tại sao đội bóng lại không có lần thứ ba?” Cựu chân sút lừng danh Raul chia sẻ Cựu tiền đạo Raul lạc quan về thành tích của Real mùa này Ảnh: Marca.

Trong chuyến làm khách của “Los Blancos” đến Anh gặp chủ nhà Tottenham ở lượt trận thứ tư bảng H Champions League, Raul cùng đi với thầy trò huấn luyện viên Zidane.Anh hiện là trợ lý cho Tổng giám đốc của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu.

“Đội bóng đang có nhiều thuận lợi và phải tận dụng được điều này.Real Madrid thi đấu không tốt ở trận gặp Girona cuối tuần qua Rõ ràng, các cầu thủ cần chứng tỏ nhiều hơn,” Raul nhận xét.

Real Madrid: Miền đất dữ nuôi lửa hận thùTottenham - Real: Thành bại tại Kane Sau 10 vòng đầu, thầy trò huấn luyện viên Zidane chịu áp lực nặng nề khi kém Barca tới 8 điểm ở La Liga (20 so với 28).Tuy nhiên, khoảng cách trên không làm những người yêu mến “Los Blancos” lo lắng.Tại buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Real tin tưởng đội bóng hoàn toàn có thể vươn lên ngôi đầu bảng Lý do là ông nhận định Barca sẽ đánh rơi điểm thời gian tới.Trước trận Real làm khách trên sân Wembley lúc 2h45 ngày 2/11, chân sút huyền thoại Raul tin tưởng “Los Blancos” sẽ tạo nên màn trình diễn đáng nhớ ở Champions League.

“Sau khi thất bại ở La Liga, các cầu thủ sẽ nhận ra đang thể hiện phong độ chưa tốt.Do vậy, toàn đội cần cho thấy động lực thi đấu lớn hơn,” Raul cho hay.

Ngoài ra, cựu tiền vệ Luis Figo tin tưởng Real sẽ tiếp tục thành công dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Zidane.Anh cho rằng “Los Blancos” đang sở hữu đội hình gồm nhiều tài năng trẻ.

Đây là cơ sở để câu lạc bộ Hoàng gia tiếp tục thi đấu thành công mùa này.Vị trí của 4 câu lạc bộ ở bảng H Champions League mùa này trước lượt trận thứ tư (BongDa com.

vn) – Huyền thoại Raul Gonzalez chấp nhận thực tế rằng Cristiano Ronaldo sẽ vượt qua kỉ lục ghi bàn của mình và sẽ còn phá sâu với nhiều bàn thắng nữa Raul tin tưởng hậu bối Ronaldo sẽ vươn xa.Ảnh: internet Bất chấp việc không thể ghi bàn trong trận thắng 1-0 chật vật trước Granada ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo cũng đã có 321 bàn, tiến rất gần kỉ lục 323 bàn của Raul Gonzalez.Trả lời phỏng vấn Marca, “Chúa nhẫn” thành Madrid cho biết: “Ronaldo và Messi là những siêu sao không thể so sánh được, họ ở một đẳng cấp khác hoàn toàn trong lịch sử.Cristiano thật không thể tin được với những thành công đạt được chỉ trong 6 năm tại Real Madrid.

” “Cậu ấy có số bàn thắng trung bình tầm 50 bàn/ mùa, khi mà tôi chỉ có thể duy trì con số này tầm 20 bàn/ mùa trong quá khứ (cười).Kỉ lục ghi bàn của tôi là một thành quả dành cho mọi người, nhưng với cá nhân tôi nó không quá quan trọng.

Trong thời gian ngắn sắp tới, Cristiano sẽ phá kỉ lục này (323 bàn) và sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng nữa ”.Trong những ngày gần đây, Raul đã nhận được một đề xuất mới từ Schalke 04 để trở thành huấn luyện viên của đội bóng Đức Nhưng lời đề nghị này đã bị Raul từ chối.

Sự cam kết với Real khiến anh chưa nghĩ đến những cuộc phiêu lưu mới, ưu tiên của anh lúc nàylà tiếp tục đào tạo các cầu thủ.Schalke đã trở lại Bundesliga mùa này sau khi xuống hạng trước đó.

Ting Trung c in
bài báo trước:Какого цвета Ваша аура? - Тест
bài viết tiếp theo:SAMURAI WARRIORS: Spirit of Sanada