Train Sim
05/27
58155732

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🏈TrainSimHọgiànhvédựChampionsLeaguebằngsựquảcảmvàtinhthầnchiếnđấucủatoànđội....

Train Sim🏈

Họ giành vé dự Champions League bằng sự quả cảm và tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Train Sim

👉🏿

Phút 45+4, trên chấm phạt đền, Cole Palmer dễ dàng đánh lừa Bernd Leno khi sút bóng về phía bên phải,không cho thủ môn người Đức có cơ hội cản phá.Pha ăn mừng bàn thắng quen thuộc củaCole Palmer giúp Chelsea có được lợi thế dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.Sang hiệp 2, Fulham lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng đều không thành công trước hàng phòng ngự vững chắc của Chelsea Trong khi đó, Chelsea vẫn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, điểm đến cuối cùng ở các đường tấn công, Broja lại gây thất vọng lớn khi xử lý bóng quálúng túng và chậm chạp.

Phút 66,Pochettino quyết định thay Broja bằng Noni Madueke nhằm làm mới hàng công của The Blues.

Phút 77,Mauricio Pochettinođưa Ben Chilwell vào sân thay cho Raheem Sterling để tăng thêm nhân sựở hàng phòng ngự trước sức ép từ các cầu thủ Fulham.

Train Sim

Phút 82, Chelsea mới tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên của mình trong hiệp 2.

Bóng bật ra từ 1 tình huống lộn xộn và Conor Gallagher lập tức tung chân vuốt bóng cực đẹp mắt Tuy nhiên, bóng đã đập trúng cột dọc.Những phút cuối trận, Fulham đã tạo được một số cơ hội đáng chú ý nhưng không thể ghi bàn trước hàng thủ vững chắc của The Blues.

Qui luật bất thành văn này đã tồn tại kể từ khi Cúp châu Âu được ra đời, bất kể đó có là đội bóng mạnh hay yếu, họ đều có thể nhận thất bại vì sự thiếu cẩn trọng trên sân nhà.Những đội bóng sắp tới phải thi đấu trên sân nhà trận lượt đi sẽ phải rất cẩn thận là vì lẽ đó.(Bạn đọc: Nguyễn Danh Nghĩa) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.