Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Tysiąc

Tác giả: Hồng Yến

⭐Trong khi những cái tên thay thế như Paco Alcacer lại không thể hiện như mong đợi Ảnh: Mirror.Không nhiều người nghĩ De Jong có thể nổ súng sau 2 trận liên tiếp trước Napoli và Valencia, góp phần giúp Barca thắng giòn giã.

Bất ngờ hơn cả nằm ở cái duyên lập công của 2 công thần, Gerard Pique và Jordi Alba.Cả 2 người đàn anh có thâm nhiên tại CLB đều sút tung lưới Napoli.

Pique thậm chí tự tin khẳng định nếu anh là tiền đạo, anh có thể ghi 15 bàn mỗi mùa Mọi tuyến của Barca đều có thể ghi bàn.Alba không chỉ giỏi trong việc hỗ trợ tấn công mà còn đang làm luôn nhiệm vụ phá lưới.

Trong 2 chiến thắng 4-2 trước Atletico và Napoli, hậu vệ người TBN đều ghi bàn, qua đó sở hữu pha lập công thứ 2 trong mùa giải.Barca đang rũ bỏ hình ảnh uể oải đầu mùa và khoác lên mình diện mạo mới dưới thời Xavi.⚠️Họ bắt đầu trở lại nhờ vào sự nhả đạn đều đặn từ các cá nhân ở mọi tuyến.Cách đây ít hôm, Cadena SER cho hay Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ ‘người cũ’ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

"Chúng tôi phải nói về thương vụ này vào tháng 3, đó là khi chúng tôi đưa ra quyết định, nhưng tên của De Ligt luôn nằm trong mục tiêu của chúng tôi " Ông phát biểu tại SER Radio.Câu lạc bộ xứ Catalan đang có lợi thế trong thương vụ này khi mà bạn thân của De Ligt, Frenkie de Jong sẽ cập bến Camp Nou vào mùa hè.

Tysiąc

Tuy nhiên, Giám đốc bóng đá Ajax,Marc Overmarskhẳng định rằng thủ quân Ajaxvẫn chưa đưa ra quyết địnhvề bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp (BongDa com.vn) – Barcelona hiện tại không phải là một đội bóng tấn công dồn ép đối phương như vũ bão.

Họ lên đỉnh châu Âu nhờ những con người xuất sắc, một lối chơi khôn ngoan.Barca không cần phải là một “cơn bão” để quật ngã đối phương, họ chỉ cần thổi những luồng gió, mà lại là gió độc Như thế là đủ.

Barca dưới thời HLV Enrique đang trở nên toàn diện hơn bao giờ hết Ảnh: Internet.Một câu hỏi được đặt ra, Barca hiện tại và Barca dưới thời Josep Guardiola đỉnh cao, phiên bản nào xuất sắc hơn? Câu trả lời không khó để đưa ra.Giai đoạn 2009-2011 là một giai đoạn hoàng kim của đội bóng xứ Catalan.Nhiều chuyên gia công nhận rằng đó là một đội bóng khó đánh bại nhất lịch sử bóng đá.

Bình luận