Lightseekers

87 lượt xem

Lightseekers

💲Arteta nói rõ lý do "tống khứ" Ozil khỏi đội hình ArsenalMikel Aterta nhận chỉ trích nặng nề vì quyết định loại Ozil Phát biểu với ESPN, Erkut Soguttiết lộ :"Người hâm mộ Arsenal xứng đáng nhận được một lời giải thích trung thực Khoảng thời gian ở đâyOzil đã không được đối xử công bằng.

Lightseekers

Mùa giải 2020/21 này, cầu thủ mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua chuỗi ngày ác mộng tại sân Emirates khi bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Premier League lẫn Europa League.Đây là điều bất ngờ, bởi lẽ anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Pháo thủ (350 000 bảng/tuần).Dù vậy, khi không còn được tin tưởng, Mesut Ozil quyết dứt áo ra đi và Fenerbahce là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1988.

Trong buổi chia sẻ trước giới truyền thông, cựu sao Real Madrid cũng hé lộ tình hình thể trạng của mình khi không được thi đấu thường xuyên.Arsenal và 3 thay đổi then chốt sau chợ Đông 2021: 'Nhạc trưởng' mớiNôn nóng tìm thủ môn, Arsenal đưa người gác đền Newcastle vào tầm ngắm Ozil rạng rỡ ở bến đỗ mới "Tôi là một fan hâm mộ của Fenerbahce.

Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy hạnh phúc khi hồi hương và được khoác áo đội bóng này.

Tôi đã không chơi một trận đấu nào trong một khoảng thời gian.

Tuy vậy, thể lực của tôi vẫn ổn và không có vấn đề gì cả", cầu thủ 32 tuổi trả lời trên NTV.

📝

Gia nhập Fenerbahce, Mesut Ozil sẽ khoác áo số 67 ở nửa sau mùa giải 2020/21 Bởi lẽ, quê hương Zonguldak của anh có mã bưu chính là 67.

Chân chạy cánh người Pháp chẳng khác gì 'bệnh nhân pha lê" ở Nou Camp.Trong bối cảnh Barca sở hữu nhiều nhân sự trên hàng công, họ muốn chia tay Dembele vào thời điểm hiện tại.Manchester United nhanh chóng vào cuộc nhưng Quỷ đỏ không thể đàm phán thành công với Barca Được biết, MU chỉ muốn mượn ngôi sao sinh năm 1996.

Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng bán đứt cựu cầu thủ Borussia Dortmund.Đàm phán bất thành nên Dembele vẫn tiếp tục ở lại Barca trong mùa giải này.

Song, bất chấp phiên chợ hè đã đóng cửa nhưng tin đồn chuyển nhượng tiếp tục xuất hiện.MU không thể sở hữu Dembele và đó là cơ hội để một gã khổng lồ châu Âu nhảy vào.

Cụ thể, nguồn tin từCatalunya Radio tiết lộ, Dembele đang mở đàm phán với Juventus.Cả 2 hiện đề cập đến viễn cảnh chuyển nhượng trong tương lai.

Lightseekers

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
vn) – Tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma đã dành cho trung phong Gonzalo Higuain của Napoli rất nhiều l
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-27 09:54
” “Việc cứ hôm nay sử dụng đội hình này, mai sử dụng đội hình kia thì không bao giờ có được sự ổn đị
Trần Văn Trường - 2024-05-27 08:26
Chúng tôi đã chứng kiến 8 đứa trẻ lớn lên, đến trường rồi vào đại học.
T
Tun - 2024-05-27 08:32
Cả Sanchez và Oezil đã ghi bàn, nhưng trên Sky Sports, cựu cầu thủ Graeme Souness – người hiện đang
Khanh Nguyen - 2024-05-27 09:06
Những phút tiếp theo, đến lượt Bầy cáo thực hiện những pha tấn công Mọi đường lên bóng của Leicester
T
Tuấn Tasty - 2024-05-27 07:47
Các Juventini đã kì vọng rằng trung vệ người Hà Lan sẽ cùng với Leonardo Bonucci tạo thành tấm khiên
M
Minh vt - 2024-05-27 07:22
Khi đó, Parma thập chí còn vô địch được UEFA Cup tới 2 lần (1994 và 1999).
Thong ke