x

Tải Andy OS (Andy Android Emulator)...

💡[bảng tin đồn]🚡

Nhưng Arteta sẽ không đảm bảo khoảng thời gian cụ thể mà Aubameyang sẽ trở lại đội hình Pháo thủ.

Tải Andy OS (Andy Android Emulator)...

" “Tôi nghĩ, ở Arsenal, có thể chúng ta sẽ thấy 1 hoặc 2 cầu thủ cập bến và 1 hoặc 2 cái tên rời đi vào tháng Giêng.Tôi cho rằng, họ sẽ đón những bản hợp đồng chất lượng và thanh lý những cái tên thừa thãi.Tôi không nghĩ Arsenal phải lo lắng quá nhiều về việc bất kỳ tên tuổi lớn nào ra đi ”.

Pháo thủ đã chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè 2019, khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình để ký hợp đồng với Nicolas Pepe, trong khi những tên tuổi lớn như David Luiz và Kieran Tierney cũng được chiêu mộ Arsenal đang hồi sinh trong tay Arteta.Còn cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại, Arsenal rõ ràng là không có nhiều kinh phí để mua sắm.

Bởi vậy, họ sẽ chỉ thực hiện những bản hợp đồng mượn, trong kế hoạch ngắn hạn để củng cố lực lượng.

Arsenal sẽ chiêu mộ một trung vệ và đã được liên kết với John Stones - người mà Arteta biết rõ từ thời còn ở Etihad.

Một hợp đồng mượn Stones từ Man City sẽ rất hợp lý vào lúc này.

Fan Arsenal: "Mua cậu ta làm gì, cứ dùng Mustafi đi"Đã rõ thời điểm Arsenal được mua lại, Pháo thủ sắp "đổi đời" Tuyến giữa đội chủ sân Etihad cũng cần được cải thiện Và Arteta đã nhắm đến Boubakary Soumare của Lille.

Nhưng xét ở khía cạnh ngược lại, sự cương quyết trong khâu chuyển nhượng của Arteta được xem như cơ sở để Arsenal tự tin chiêu mộ thành công Jesus.Có thể đặt ra giả thiết rằng, Jesus đã thực sự bị thuyết phục bởi kế hoạch mà Pháo thủ trình bày, do vậy bất chấp việc họ không giành suất dự Champions League, ngôi sao người Brazil vẫn sẵn sàng gia nhập CLB.Hơn nữa, Arsenal cũng nhận được những thông tin tích cực từ thương vụYouri Tielemans.

Chính The Athletic khẳng định rằng, tiền vệ thuộc biên chế Leicester không còn đặt việc được chơi tại Champions League như ưu tiên hàng đầu và đang xem xét việc cập bến Emirates (Theo Football London).Arsenal suýt chút nữa đã có suất dự Champions League nhưng sau cùng, chiếc vé ấy lại tụt khỏi tay Pháo thủ.

Họ dâng vị trí thứ 4 cho Tottenham khi liên tục hụt hơi vào những vòng đấu cuối cùng.Vì vậy, Arsenal xếp thứ 5 tại Premier League, qua đó phải ra quân ở Europa League 2022/23.

Thành tích này là sự tiến bộ đáng kể khi Arsenal cán đích vị trí thứ 8 vào mùa giải 2020/21.Dù vậy, theo cựu cầu thủ William Gallas, vị trí thứ 5 vừa qua là không đủ với Arsenal.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League