Angry Ice

Hcmuaf

2024-05-27 15:52:57

phông chữ:tiêu chuẩn

📙Arsenal có số 10 hộ mệnh, hung thần xuất hiện ở EmiratesHạ gục Spurs, HLV Arteta khen ngợi 2 sao Arsenal xuất sắc Debuchy gia nhập Bordeaux dưới dạng cho mượn trước khi được St Etienne mua đứt vào năm 2018.

👍🏾

Tài năng trẻ này có thể giúp Man Utd xây dựng phương án tấn công từ ngay bên phần sân nhà.James Garner Cầu thủ này đang thi đấu bùng nổ và gây ấn tượng mạnh ở CLB Nottingham Forest.Được biết,Garner sẵn sàng trở về cạnh tranh vị trí ở đội một và không có ý định đi tu nghiệp trong mùa giải tới.

Angry Ice

Garner ngày càng trưởng thành và có thể mang tới một luồng gió mới cho Quỷ đỏ ở hàng tiền vệ.

Không phải ngẫu nhiên Garner được đánh giá là tương lai của Man Utd.

📌Ethan Laird Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua,Laird gia nhậpBournemouth dưới dạng cho mượn.

Angry Ice

Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot chưa thể mang tới sự tin tưởng tuyệt đối, Laird có thể là phương án đáng để cân nhắc bên cánh phải Chong là một cầu thủ trẻ tài năng.

Tahith Chong Hồi đầu mùa,Chong quyết định gia nhập Birmingham City dưới dạng cho mượn.Tài năng người Hà Lan liên tục thể hiện những màn trình diễn rất hay Không may Chong chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu.

Lượt đi vòng 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 14,15 tháng2 và ngày 21,22 tháng 2.Lượtvề diễn ra vào ngày 7,8 tháng3 và 14,15 tháng 3 năm 2023 6.Paris Saint Germain (9 trận đấu, 9 chiến thắng) PSG tiếp tục là "ông vua" tại Ligue 1.

📍

Gã nhà giàu nước Pháp tiếp tục thống trị giải đấu quốc nội ở mùa giải năm nay.Sau 9 trận đấu kể từ đầu mùa, đoàn quân HLV Thomas Tuchel toàn thắng cả 9, giành được số điểm tối đa: 27 điểm.

Đó là một khởi đầu hết sức tuyệt vời với bất cứ đội bóng nào.Một lần nữa,Les Parisians chứng tỏ họ quá mạnh so với phần còn lại.Bộ ba Cavani-Neymar-Mbappe đóng góp 22 bàn thắng, nhiều hơn những gì mà Atletico Madrid lẫn Real Madrid ghi được.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】