vị trí hiện tại:kịch Trung Quốc-Phi >>Văn bản bài viết

Call of Llama

kịch Trung Quốc-Phi4852người đã xem

Giới thiệuTrước Thế chiến 2, các đội bóng đến từ bán đảo Triều Tiên và Đài Loan cũng có thể giành quyền tham dự giải đấu (BongDa com....

🕌Here we goCall of Llama

Trước Thế chiến 2, các đội bóng đến từ bán đảo Triều Tiên và Đài Loan cũng có thể giành quyền tham dự giải đấu (BongDa com.

Call of Llama

Trận đấu diễn ra với thế trận giằng co, tuy nhiên không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Ngay cuối hiệp một, Man Utd đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Call of Llama

Marcus Rashford dù không theo kịp đường căng ngang của Daniel James, tuy nhiên số 10 của Quỷ đỏ vẫn bình tĩnh kiểm soát lại trái bóng và nhả ngược lại cho McTominay bên ngoài vòng cấm.

Tiền vệ người Scotland đã tung ra cú đá trái phá, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Bernd Leno chỉ biết chôn chân nhìn bóng đi vào lưới Một bàn thắng quá đẹp mắt đến từ McTominay.Phút 58, Tuanzebe chuyền sai địa chỉ ngay trước vòng cấm, bóng đến chân Saka và tài năng trẻ thực hiện đường chuyền một chạm để Aubameyang băng xuống và nhẹ nhàng lốp bóng qua đầu De Gea đi vào lưới.

Tuy nhiên trọng tài biênScott Ledgerlại bất ngờ căng cờ báo lỗi việt vị với tiền đạo người Gabon.Xem lại pha quay chậm, rõ ràng Aubameyang đứng ở một khoảng cách rất xa với người đứng cuối cùng ở hàng phòng ngự M U là Harry Maguire.May thay trọng tài chínhKevin Friend đã tham khảo công nghệ VAR và công nhận bàn gỡ hòa cho Pháo thủ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tags:

bài báo trước:Snake And Ladders 2018

bài viết tiếp theo:Game Mùa thu dạo phố

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】