Bubble Play

🏈Với quan điểm trong bất cứ tình huống tấn công cố định nào, đội tuyển Việt Nam cũng phải dùng mật hiệu để gây bất ngờ cho Afghanistan ở vòng loại Asian Cup vào ngày 14/11, HLV Park Hang Seo liên tục yêu cầu học trò cải thiện triệt để thói quen lười dùng mật hiệu khi chơi bóng này.

10 ngôi sao kiến tạo nhiều nhất châu Âu thời điểm hiện tạiCHÍNH THỨC: Ligue 1 chứng kiến một HLV nhận tráp sa thải sau 5 tháng làm việc Tới nay, ra sân 5 trận, Neymar bỏ túi 4 bàn thắng và 3 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.Chưa dừng lại ở đó, siêu sao Brazil còn đang là người thi đấu ổn định, ấn tượng nhất CLB.

Bubble Play

Quan trọng hơn, trong những ngày vắng Mbappe, bom tấn 27 tuổi chứng minh bản thân chưa bao giờ hết giá trị với ông lớn Paris Tất cả đều chờ đợi sự trở lại của Neymar Tiền đạo người Pháp luôn là nỗi ám ảnh với Neymar.Thành công vượt trội, tài năng siêu phàm ở tuổi 20 cùng chức vô địch thế giới khiến Mbappe luôn được yêu quý ở PSG.Còn Neymar, chấn thương cùng tính cách đỏng đảnh, ngạo mạn trở thành cái gai trong mắt cổ động viên Sự kiện hè 2019 càng khiến người Paris phẫn nộ với anh.Song, không đỏng đảnh, than vãn, chân sút Brazil giữ thái độ điềm tĩnh và thi đấu kiên cường suốt thời gian qua.Rõ ràng, tuyển thủ 27 tuổi rất quyết tâm, tập trung vào màn trình diễn trên sân thay vì hơn thua với người hâm mộ.

Và những bàn thắng đến liên tiếp, Neymar từ trong vũng bùn đang trở lại mạnh mẽ.Đây là hình ảnh hết sức trưởng thành của Neymar sau quá nhiều ồn ào, đổ vỡ.4 triệu bảng) và 3 cái tên khác là Emiliano Martinez, Edouard Mendy cùng Bernd Leno (đều trị giá 22 5 triệu bảng).

Dù phong độ sa sút, nhưng quả thật rất khó để tìm ra hậu vệ phải nào ở Premier League xuất sắc hơn Trent Alexander-Arnold.Giá trị của anh tăng phi mã trong 2 năm qua với con số 90 triệu bảng, gấp đôi người xếp thứ hai là Joao Cancelo (45 triệu bảng).Ở vị trí trung vệ, sự vắng mặt dài hạn vì chấn thương đã khiến Virgil Van Dijk chững lại và đang có cùng giá trị với Ruben Dias (63 triệu bảng).Andrew Robertson được định giá 63 triệu bảng và dẫn đầu ở hạng mục hậu vệ trái Xếp sau anh là Ben Chilwell với con số 45 triệu bảng.

Thật bất ngờ khi Luke Shaw không góp mặt trong danh sách này.Với vai trò tiền vệ, cái tên xuất sắc nhất, giá trị nhất vẫn là Kevin De Bruyne với số tiền 90 triệu bảng Xếp sau anh là Bruno Fernandes của M U với 81 triệu bảng.

Bubble Play

Liverpool cho thấy mình thực sự thống trị danh sách này khi Mohamed Salah là cầu thủ chạy cánh đắt giá nhất EPL (99 triệu bảng).Cuối cùng, vai trò trung phong không ai khác ngoài Harry Kane khi giá trị của chân sút sinh năm 1993 lên tới 108 triệu bảng.Không bảo vệ thành công chức vô địch, nhiều ngôi sao của Liverpool có lẽ sẽ tụt giá thảm hại sau mùa 2020/21 này.Bruno Fernandes dù mới chân ướt chân ráo đến với xứ Sương mù nhưng đã ghi tới 27 bàn tính trên mọi đấu trường ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên của mình.

Mùa tới, những Ruben Dias hay thậm chí là John Stones có thể bứt phá để trở thành các ngôi sao đắt giá nhất ở hàng phòng ngự.Klopp: 'Liverpool sẽ rút kinh nghiệm từ mùa này cho mùa giải năm sau'.Brazil Sau thất bại đau đớn ngay tại thánh địa Maracana ở chung kết Copa America, Selecao có lẽ đặt không ít quyết tâm vào Thế vận hội Nhật Bản.Đội Olympic xứ Samba hành quân đến xứ mặt trời mọc có sự phục vụ của Richarlison - trụ cột ĐTQG ở kì Copa vừa qua.

Tiền đạo Everton cũng là ngôi sao có giá trị cao nhất ở đợt tập trung lần này (55 triệu euro).Richarlison đang độc chiếm vị trí dẫn đầu cuộc đua săn bàn ở Olympic.

Bubble Play

Cười té khói với loạt ảnh chế OlympicHạ màn vòng bảng Olympic: Sao Arsenal nhạt nhòa; Real nở mày nở mặt Trong thành phần Brazil có ngòi nổ 22 triệu euro Gabriel Martinelli, nhưng gương mặt Arsenal chưa đá chính trận nào.Đội trưởng Dani Alves ở tuổi 38 chỉ còn được Transfermarkt định giá ở mức 2 triệu euro.

Tây Ban Nha Với giá trị chạm ngưỡng 80 triệu euro, Pedri không chỉ là ngôi sao đắt giá nhất La Furia Roja, mà là cả giải đấu.Tương tự EURO, tài năng 18 tuổi luôn có tên trong đội hình xuất phát của đội đầu bảng C.2 cái tên đáng chú ý khác là tiền đạo Real Madrid - Marco Asensio (35 triệu euro) và thủ thành chói sáng ở EURO - Unai Simon (20 triệu euro).Nhật Bản Takefusa Kubo đích thực là niềm tự hào của đội chủ nhà với phong độ bùng nổ từ ngày môn bóng đá nam khởi tranh.Ở cả 3 trận vòng bảng, tài năng thuộc biên chế Real đều rực sáng và mang về bàn mở tỷ số cho Nhật Bản.Không thật sự được cựu HLV Los Blancos - Zinedine Zidane trọng dụng, Kubo rõ ràng đang ghi điểm trong mắt ông thầy mới Carlo Ancelotti.

Giá trị của Kubo trong thành phần Nhật Bản xếp sau đồng đội số 14.Khá thú vị khi giá trị của ngôi sao sinh năm 2001 trên TTCN đang là 15 triệu euro, vẫn thấp hơn đồng đội thi đấu ở vị trí trung vệ Takehiro Tomiyasu.

Tomiyasu đang chơi bóng cho Bologna tại Serie A và được định giá 20 triệu euro.Bờ Biển Ngà Ngôi sao đắt giá nhất và cũng là trụ cột quan trọng bậc nhất của đại diện châu Phi không ai khác ngoài Franck Kessie.

Tiền vệ AC Milan sở hữu khả năng càn quét tuyến giữa mạnh mẽ có giá trị 55 triệu euro.Tại bảng D,Kessie là nhân tố chủ chốt góp công giúp Bờ Biển Ngà thủ hòa cả đương kim vô địch Brazil lẫn đương kim á quân Đức.

Có 2 cầu thủ Manchester United được Bờ Biển Ngà triệu tập là Eric Bailly và Amad Diallo.Quá mẫn cảm chấn thương, giá trị của Bailly tụtdốc chỉ còn 15 triệu euro, kém 3 triệu euro so với đàn em 19 tuổi Richarlison luyện tập tại Everton:.Hè 2022, HLV Erik ten Hag thuyết phục MU bỏ ra 85 triệu bảng để chiêu mộ Antony từ đội bóng cũ Ajax Chân sút người Brazil chưa đáp ứng được kỳ vọng.Mức phí chuyển nhượng của Antony được cho là đắt hơn giá trị thực khoảng 25 triệu bảng.

Cũng trong hè 2022, MU bất ngờ chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng.Sau khi theo đuổi Frenkie de Jong không thành, "Quỷ đỏ" chuyển hướng sang Casemiro và nhanh chóng có được người mình cần.

Tiền vệ người Brazil được đánh giá là cái tên mang tới thay đổi lớn nhất cho tuyến giữa MU.Theo truyền thông Anh, đội ngũ tuyển trạch MU ban đầu gợi ý về việc chiêu mộ Pau Torres của Villarreal.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng không thể thực hiện khi tân HLV Erik ten Hag một mực muốn có Lisandro Martinez.Trung vệ người Argentina cao 1,75 m nhưng bù lại, sở hữu khả năng tranh chấp và xử lý bóng bằng chân ấn tượng Mức giá của Martinez là 56,7 triệu bảng.

MU vừa hoàn tất vụ làm ăn với Chelsea khi trả trước 55 triệu bảng để sở hữu chữ ký Mason Mount.Thương vụ có thể chạm mốc 60 triệu bảng khi thỏa các điều khoản phụ.Tiền vệ sinh năm 1999 chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea và không muốn gia hạn HLV Ten Hag đánh giá cao tuyển thủ Anh.Cựu HLV Ajax tin rằng Mount sẽ giúp cải thiện hàng tiền vệ MU.

Hai năm sau khi trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử West Ham, chạm mốc 45 triệu bảng, Sebastien Haller bị bán sang Ajax với giá 20,25 triệu bảng do không phù hợp với môi trường Premier League.Haller hồi sinh sự nghiệp ở Hà Lan, trở thành mắt xích quan trọng của Ajax khi ghi 47 bàn sau 66 Anh gia nhập Dortmund với giá 29 triệu bảng vào năm 2022.

Haller vượt qua căn bệnh ung thư tinh hoàn để trở lại giai đoạn cuối mùa 2022/23.Sau 4 năm ở Manchester, Daley Blind trở lại Ajax vào năm 2018 với mức giá 14 triệu bảng.

Lần tái ngộ này, anh cùng CLB giành thêm 3 danh hiệu ở giải VĐQG Hà Lan (2018/19, 2020/21, 2021/22).Tới tháng 1/2023, hậu vệ người Hà Lan rời Ajax để đầu quân cho Bayern dưới dạng tự do, song không để lại nhiều dấu ấn.

Nhận xét về Bubble Play

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ