x

Zombie Rules

💲Lucas Biglia (Lazio): Tân đội trưởng của Lazio đã đánh dấu sự trở lại sau chấn thương của mình bằng một trận đấu rất thành công với công việc chỉ huy hàng tiền vệ của đội bóng thành Rome.

Zombie Rules

Như vậy, sau hai lượt trận ĐT Nữ Việt Nam đã có hai chiến thắng tuyệt đối 6 điểm và hiệu số (+16 bàn).Tình yêu bắt nguồn từ U23 Việt Nam Người hâm mộ cả nước chưa thể nào quên được chiến công hào hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.Chúng ta đã giành ngôi Á quân khi để thua Uzbekistan đầy tiếc nuối ở những phút cuối cùng của hiệp phụ.

Nhưng với những gì đã làm được cũng đủ làm cho người yêu bóng đá nước nhà ngất ngây với men say chiến thắng.Những cái tên như Quang Hải, Tiến Dũng, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Đức,… vẫn còn in sâu trong tâm trí người hâm mộ Hình ảnh khó quên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD 2018: Quang Hải tập ngoài, Thành Chung chấn thươngXuân Trường, Tiến Dũng làm “phó tướng” cho Văn Quyết tại ASIAD 2018 Cảnh rừng người chào đón đội U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về đến trung tâm thủ đô Hà Nội, SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã nói lên tất cả.

Hàng chục ngàn người với cờ hoa, băng rôn cùng xuống đường ăn mừng.

Đã lâu lắm rồi mới thấy người dân xích lại gần nhau cùng hát vang bài ca chiến thắng.

📝

Cái tên U23 Việt Nam đã giành được tình yêu và gieo xuống niềm tin cho người hâm mộ từ lúc đó.

Tuy nhiên cựu thủ thành của Muangthong đã bắt hụt bóng ở nhịp đầu tiên và để bóng rơi ngược vào khung thành.ĐT Thái Lan dưới bàn tay dẫn dắt của Kiatiasak Senamuang (từ 2014 đến 2017) tạo thành một đế chế vô đối tại khu vực Đông Nam Á cũng như gâytiếng vang lớn ở cấp độ châu lục.Ở đó, Voi chiến bước lên đỉnh AFF Cup 2 lần (2014, 2016) và đi đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Kiatisak cùng ĐT Thái Lan đã tạo nên một đế chế hùng mạnh tại Đông Nam Á ở 2 kỳ AFF Cup 2014, 2016.Với lối đá kiểm soát bóng tốt, dựa vào phẩm chất kỹ thuật và sự ăn ý của các ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Sarach Yooyen, Theerathon Bunmathan,.

ĐT Thái Lan trình làngmột thứ bóng đá hoa mỹ, mê đắm lòng người.Đó cũng là những kết tinh từ 15 năm thi đấu chuyên nghiệp và 8 năm học hỏi với các chức danh khác nhau trên băng ghế huấn luyện của Zico Thái.

Có lẽ chuyếntu nghiệp ở châu Âu cũng đã phần nào giúp vị thuyền trưởng sinh năm 1973 thu nhận những triết lý bóng đá hiện đại.Cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến lúc lụi tàn, Kiatisak chia tay đội tuyển xứ sở chùa vàng tháng 04/2017 và nhường ghế nóng lại cho HLVMilovan Rajevac - người từng cùng ĐT Ghana đi đến Tứ kết World Cup 2010.

Zombie Rules