SOSYALpluss

🛒Hãy để những đau thương chìm vào quên lãng, giờ là thời điểm khán giả tại Anfield nên mơ mộng về chức vô địch của đội nhà.Màn trình diễn đẳng cấp của Mohamed Salah trước Leicester City: Maurizio Sarri đang phải chịu sức ép rất lớn.⛲Cuối tuần qua, Juventus đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-2 trước Hellas Verona, đội bóng tân binh của Serie A.Kết quả này khiến cho Bianconeri bị Inter Milan lấy lại ngôi đầu bảng.

Mặc dù có cùng điểm số với Nerazzurri nhưng “Lão phu nhân” chỉ đứng ở vị trí thứ 2 do thua kém về chỉ số phụ.Juventus vừa phải đón nhận trận thua thứ 3 ở Serie A mùa này.Dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri, sức mạnh của Juventus đã suy giảm rất nhiều.

Các Juventini cho rằng vị chiến lược gia 61 tuổi chưa đủ tầm để dẫn dắt Bianconeri và càng không đủ khả năng để chinh phục thành công UEFA Champions League Sarri hiếm khi xoay tua đội hình.🔑Ý tưởng chiến thuật của cựu HLV Napoli cũng không rõ ràng và điều quan trọng là ông không thể giúp cho các cầu thủ Juventus hiểu được những gì mình đang muốn thực hiện.

Vậy nên, chỉ cần AC Milan đưa ra mức giá hợp lý, ban lãnh đạo Juventus sẽ gật đầu ưng thuận.

SOSYALpluss

🚬

Sự có mặt của Mandzukic là điều ần thiết với đội bóng áo sọc đỏ đen.Anh là 1 tiền đạo luôn khao khát ghi bàn, chiến thắng và sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục đích của mình, kể cả khi phải dùng đến tiểu xảo.Cầu thủ người Croatia sẵn sàng chơi ở mọi vị trí do HLV yêu cầu.

Những người theo dõi bóng đá Italia cũng sẽ không thể quên được ánh mắt sáng rực của Mandzukic sau mỗi bàn thắng.Ngoài ra, anh cũng có khả năng lãnh đạo, tạo tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ Điều này sẽ giúp Rossoneri có thêm 1 cá tính mạnh mẽ.Mario Mandzukic là cái tên AC Milan nên chiêu mộ vào lúc này Tuy nhiên, Rossoneri cũng sẽ gặp không ít khó khăn.

Điều đầu tiên, họ phải thay đổi chính sách chuyển nhượng, sẵn sàng chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thay vì những cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng hoặc mới tạo nên tiếng vang trong 1 giai đoạn nhất thời.Điều đầu tiên, họ phải thay đổi chính sách chuyển nhượng, sẵn sàng chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thay vì những cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng hoặc mới tạo nên tiếng vang trong 1 giai đoạn nhất thời.Thứ 2, việc không được tham dự đấu trường châu Âu đã khiến sức hấp dẫn của AC Milan không còn.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Cụ thể,O'Neill khẳng định: “Đối với tất cả những cầu thủ tài năng mà Man Utd đang có trên hàng công,

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

⛲SOSYALplussTuynhiêntrongbốicảnhMilinkovic-Savicchỉcònhợpđồng2nămvớiđộibóngnướcÝ,tươnglaicủaanhđangbịđặtdấuhỏilớnkhikhôngchỉManUtdmàcóhàngloạtCLBhàngđầuđangrasứcthuyếtphụcLazionhảngười.

Agile Việt Nam