Answers for Guess the Brand

Hcmuaf

2024-05-27 22:57:22

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Hiện tại, họ vẫn đang trong quá trình đàm phán nhằm giải quyết dứt điểm việc chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi trước ngày 2/9 tới.

Answers for Guess the Brand

Sự đa năng trong lối chơi là thế mạnh của Hudson Odoi khi anh có thể thi đấu tốt ở vị trí cầu thủ chạy cánh trái lẫn hậu vệ phải.Tài năng trẻ người Anh hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn khi Werner ngồi ngoài giai đoạn tới Hudson-Odoi có cơ hội ghi điểm với Tuchel.Bên cạnh Hudson-Odoi; hai gương mặt Hakim Ziyech và Ross Barkley là những gợi ý tiếp theo với Tuchel.

Lối chơi đậm chất kỹ thuật, những quả tạt sắc như dao cạo của Ziyech sẽ giúp hàng công The Blues thêm biến hóa, đa dạng hơn.Trong khi đó, Barkley sẽ mang đến làn gió mới mẻ cho khu vực trung tuyến Chelsea.

Lối chơi cơ động, khả năng sút xa tốt giúp Barkley từng được giới chuyên môn ví von là Frank Lampard 2 0 tại Chelsea.

“Khi xỏ giày ra sân, họ cần thể hiện tinh thần khát khao chiến thắng, quyết tâm thi đấu.

Ngày hôm nay, Havertz và Hudson-Odoi đã có màn trình diễn tốt.

📝

Tuy nhiên, họ cần cải thiện nhiều điều hơn nữa,” Tuchel chia sẻ sau trận đấu Chelsea sở hữu lực lượng nhân sự dồi dào.

Và ngôi sao củaRB Leipzig hoàn toàn có thể đến Old Trafford với giá phải chăng trong mùa hè 2022 Konrad Laimer thật sự chất lượng.Hợp đồng của Laimer vớiRB Leipzig sẽ hết hạn vào cuối mùa tới.Tờ Bild cho biết điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Áo chỉ là 34 triệu bảng mà thôi, và con số này không thể làm khó Man Utd được.

Konrad Laimer năm nay 24 tuổi, là một cầu thủ quan trọng của đội bóng Bundesliga mùa này, ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.Thi đấu trước bộ tứ vệ, anh có khả năng luân chuyển bóng ấn tượng.

Công việcphòng ngự của Laimer cũng được đánh giá cao, với khả năng pressing khôn ngoan, không biết mệt mỏi.Man Utd, Arsenal tranh mua tiền vệ ngôi sao của RB LeipzigThực hiện động thái miễn phí, Man Utd sẽ có riêng một Neymar Man Utdsẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB trong cuộc đua giành chữ ký của Laimer, như Liverpool, Tottenham Hotspur và Bayern Munich.

Bên cạnh Laimer, RB Leipzig cũng đangra sức giữ chânngôi sao tấn công Christopher Nkunku - một cầu thủ khác đã được liên kết với Man Utd.Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Oliver Mintzlaff gần đây tuyên bố rằng cầu thủ người Pháp sẽ không bị bán vào mùa hè này.

Answers for Guess the Brand

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】