x

Rummy Badshah

🚕Đó là ưu tiên hàng đầu của tôi, và tôi mong mình không chấn thương nữa Việc được ra sân thường xuyên, nó rất quan trọng với tôi.78’ U23 Australia đang chơi rất thoải mái khi đã dẫn đến 2 bàn.

Ảnh: Nhật Minh 74’ Sotirio nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Toàn 72’ Tuấn Anh gây ấn tượng ngay từ khi vừa vào sân Ảnh: Nhật Minh 70’ U23 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng Tuấn Anh vào thay Hữu Dũng.65’ Sau những pha phối hợp nhịp nhàng của U23 Việt Nam, Hữu Dũng có cơ hội dứt điểm nhưng cú đánh đầu của anh lại thiếu lực cũng như độ chính xác.

60’ Tỉ số là 2-0 cho U23 Australia sau pha bóng hỗn loạn trước khung thành U23 Việt Nam.U23 Việt Nam nỗ lực phá bóng nhưng thiếu đi sự tỉnh táo, để Maclaren có bàn thắng khá dễ dàng 58’ U23 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2 Đức Huy rời sân nhường chỗ cho Hồng Duy.

52’ U23 Australia đang tạo ra thế trận rất tốt trong những phút đầu hiệp hai Ảnh: Nhật Minh.48’ Hàng thủ U23 Việt Nam lại mắc sai lầm, rất may Minh Long đã băng ra kịp thời khiến cầu thủ U23 Australia không thể tung ra cú dứt điểm như ý.⚠️Sau đó, Minh Long tiếp tục thi đấu xuất sắc, cứu U23 Việt Nam khỏi bàn thua trông thấy 46’ Hiệp 2 bắt đầu 45+2’ Hết hiệp 1 U23 Australia vẫn đang dẫn trước 1-0 Nhưng phải dành lời khen cho nỗ lực của U23 Việt Nam Ảnh: Nhật Minh 45+1’ U23 Việt Nam có sự thay đổi người Duy Khánh chấn thương rời sân nhường chỗ cho Nam Anh 45’ Hiệp một phút bù giờ.44’ U23 Australia được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm U23 Việt Nam Bóng đá nằm gọn trong tay Minh Long sau đó.

78': Viettel đang là đội bóng có được nhiều tình huống áp sát khung thành Văn Công nhưng bàn thắng thì vẫn chưa đến Quang Hải vào sân thay cho Đức Huy.74': Không vào!!! Không Vào!!! Ngoại binh Viettel, De Souza có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đi quá nhẹ không đánh bại được Văn Công.

Rummy Badshah

71': Hà Nội dù chơi chủ động phòng ngự phản công thế nhưng Viettel đang cho thấy họ quá non nớt so với các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.67': Không Vào!!! Không Vào!!!Liên tiếp hai pha dứt điểm của Viettel về phía khung thành thủ môn Văn Công, nhưng lưới Hà Nội vẫn chưa rung lên Viettel đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ.

62': Hà Nội FC có sợ thay đổi người, Samson vào sân thay cho Ngân Văn Đại 60': Viettel có pha bóng sắc nét đầu tiên nhưng Tiến Anh lại không có pha tạt bóng chính xác giúp đồng đội.58': Viettel được hưởng quả đá phạt nhưng Minh Tuấn sút bóng vọt xà.

55': Được thi đấu hơn người nhưng Viettel vẫn chưa thể triển khai lối chơi theo ý của mình khi Văn Quyết rời sân Văn Quyết nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp 2.50': Văn Quyết nhận thẻ đỏ trực tiếp!!!Cho rằng Văn Quyết có pha đánh nguội, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với đội trưởng Hà Nội.47': Viettel đang nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số trước Hà Nội FC Hiệp 2 bắt đầu.Kết thúc 45 phút đầu tiên Hà Nội FC tạm dẫn trước Viettel 2-0 Ngoại binh của Viettel chơi khá nhạt nhòa.