vị trí hiện tại:kịch Thổ Nhĩ Kỳ >>Văn bản bài viết

Game Thể thao mạo hiểm 9

kịch Thổ Nhĩ Kỳ46người đã xem

Giới thiệuểthaomạohiểJustin Allen kết thúc bài báo của mình bằng một sự thật chua xót: “Trong suốt thời gian ở Thượng Hải, ông chẳng thấy cậu bé nào chơi bóng trên đường phố ”....

💲ểthaomạohiểJustin Allen kết thúc bài báo của mình bằng một sự thật chua xót: “Trong suốt thời gian ở Thượng Hải, ông chẳng thấy cậu bé nào chơi bóng trên đường phố ”.

Game Thể thao mạo hiểm 9

ểthaomạohiểTuy nhiên, báo cáo mới nhất được công bố cuối năm 2017 cho thấy, số lượng khán giả tới theo dõi các trận đấu tại J League (giải VĐQG Nhật) đã tăng lên 33 000 người/trận.ểthaomạohiểTrong 5 năm qua, lượng khán giả tới sân tăng đều 4,7% mỗi năm và còn tiếp tục tăng nhờ sự có mặt của những ngôi sao lớn như Andres Iniesta hay Fernando Torres.ểthaomạohiểTất nhiên, sự tăng trưởng này tuyệt đối không phải điều ngẫu nhiên.

ểthaomạohiểChính phủ Nhật Bản trong rất nhiều năm qua đã bắt tay vào phát triển bóng đá một cách bài bản, chuyên nghiệp và có tính kế thừa cao.ểthaomạohiểNăm 2011, Nhật Bản thành lập giải U18 Premier League – sân chơi để những cầu thủ trẻ phát huy tài năng của mình.

ểthaomạohiểTuy ra đời khá muộn, nhưng sự phát triển của giải trẻ Nhật nhanh hơn bất kỳ quốc gia nào.

ểthaomạohiểĐến lúc này, giải U18 Premier League Nhật đã có tới 20 đội tham dự chia thành 2 miền Đông-Nam, thi đấu theo thể thức vòng tròn, có nhà vô địch, có đội xuống hạng.

ểthaomạohiểSở dĩ nói giải trẻ Nhật Bản phát triển đáng nể hơn so với các quốc gia châu Á khác là bởi: Các đội bóng tham dự không đơn thuần chỉ là lực lượng trẻ của các CLB chuyên nghiệp, mà có sự góp mặt của rất nhiều đội bóng các trường trung học.

📝

ểthaomạohiểNăm 2016, trường trung học Aomori-Yamada bất ngờ trở thành nhà vô địch giải miền Đông, dù giải đấu này quy tụ những “ông kẹ” như Kashima Antlers, Kashiwa Reysol và FC Tokyo.

ểthaomạohiểCác con số tương ứng trước U23 Australia là 24%, trước U23 Syria là 41%, trước U23 Iraq là 46%, trước U23 Qatar là 36%, và trước U23 Uzbekistan chỉ có 31%.ểthaomạohiểTính trung bình, các học trò của HLV Park Hang-seo chỉ kiểm soát bóng có 34,3%, tương đương với 1/3 thời gian bóng trong cuộc của trận đấu.ểthaomạohiểU23 Việt Nam: Chuyện về những người hùng thầm lặngThành công của U23 Việt Nam khiến Trung Quốc ghen tị Tỷ lệ này thậm chí còn thấp hơn nữa và chỉ được tăng lên khi U23 Việt Nam bị đối thủ dẫn bàn.

ểthaomạohiểChỉ khi đó, đội bóng của chúng ta mới dâng cao đội hình để tấn công, và kiểm soát bóng nhiều hơn.ểthaomạohiểCộng thêm sự thay người tài tình của HLV Park Hang-seo đã giúp U23 Việt Nam 4 lần gỡ hòa và không lần nào để thua thêm nhờ những pha chớp thời cơ hoặc những nỗ lực cá nhân.

Có thể một đội bóng mạnh hơn vẫn kiểm soát bóng ít hơn khi họ có lợi thế để chơi phòng ngự phản công.Tuy nhiên lúc đó tỷ lệ kiểm soát bóng của họ không quá chênh lệch so với đối thủ.

Còn trong phần lớn các trường hợp khác (U23 Việt Nam nằm trong số này), tỷ lệ cầm bóng thua sút nhiều chỉ chứng tỏ rằng đó là 1 đội bóng yếu hơn đáng kể so với đối thủ.U23 Việt Nam có thời gian kiểm soát bóng khá thấp ở VCK U23 châu Á 2018.

Game Thể thao mạo hiểm 9

Tags:

bài báo trước:Spelunky Classic HD

bài viết tiếp theo:Jasstafel

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】