Crossing the Pit

Hcmuaf

2024-05-27 08:30:50

💪🏾đề tài:♒

🎌Điều mà những CĐV của Man United chờ đợi lúc này là việc họ có thể đánh bại Man City bởi đã khá lâu rồi Man đỏ luôn lép vé trước Man xanh.

Crossing the Pit

” Phong độ của Depay xứng đáng để anh thu hút những đội bóng tại châu Âu.Mùa này, tiền đạo 27 tuổi đã ghi 20 bàn sau 36 trận tại Ligue 1.Anh luôn là nhân tố quan trọng ở Lyon kể từ thời điểm chuyển đến chơi bóng tại đây Video Depay ghi bàn trước Angers: Memphis Depay đang trên đường trở lại.

Cầu thủ người Hà Lan từng được kỳ vọng là một trong những chân sút trẻ tiềm năng nhất thế giới, trước khi chết chìm trong màu áo Manchester United Depay đang thăng hoa trở lại trong màu áo Lyon.Nhưng cựu cầu thủ của Manchester United giờ đang thăng hoa trở lại trong màu áo Lyon.

Anh liên tục nổ súng và làm điên đảo hàng phòng ngự đối phương.

Trong trận đấu đáng chú ý mới đây của Ligue 1, khi Olympique Lyon gặp CLB mạnh Nice ở vòng 14 Ligue 1.

Cầu thủ người Hà Lan ghi tới 2 bàn thắng và góp công lớn trong chiến thắng đậm đà 5-0 của đội nhà.Depay là người ghi tới hai bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 5 và phút 37, là niềm cảm hứng quan trọng giúp Lyon đè bẹp đối thủ khó chơi này ngay trên sân khách.Cho đến tận buổi tập cuối [ở Arsenal], cậu ấy hoàn toàn không bao giờ bỏ qua việc khống chế hay chuyền bóng Và nếu nó không hoàn hảo, cậu ấy sẽ không vui.

chính thức:

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-27 08:30:50

Giới thiệu:♒CrossingthePitĐiềumànhữngCĐVcủaManUnitedchờđợilúcnàylàviệchọcóthểđánhbạiManCitybởiđãkhálâurồiManđỏluônlépvétrướcManxanh.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web