Trojan War

🔥Ngay từ những lượt trận thứ nhất và thứ hai đã có không ít trường hợp tương tự.

👍🏾

Với những nét tương đồng trên, biết đâu sau khi không làm HLV mà chuyển sang làm giám đốc thể thao như Leonardo, Mancini cũng gặt hái được những thành công tương tự như ông đã và đang có được ở thị trường chuyển nhượng.Vẫn còn nhiều CĐV Manchester City nhớ tới ông, nhớ tới những bản hợp đồng thành công mà ông mang lại cho đội bóng.Trong bối cảnh bộ phận chuyển nhượng của City thời hậu Mancini vẫn chưa làm tốt.

Trojan War

Biết đâu ông trở lại sân Etihad với một cương vị mới thích hợp hơn? (Bạn đọc: Nt Tương) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam (BongDa com.

📌vn) – Antonio Conte từng đến và giúp Juventus trở thành một thế lực thống trị tại Serie A, để rồi từ bộ khung chiến thắng ấy, Max Allegri tiếp tục hoàn thiện và nâng Juventus lên một tầm cao mới.

Trojan War

Nhưng chu kỳ thành công nào cũng có giới hạn và giờ đây là thời điểm thích hợp nhất để thay đổi.

Bốn năm liên tiếp thống trị Serie A và cuối cùng cũng trở lại với hình ảnh đáng sợ tại Champions League, Juventus đã trải qua một chu kỳ thành công viên mãn.Nhưng chu kỳ thành công ấy đang dần kết thúc và nếu cứ ngủ quên trên chiến thắng hay tiếp tục huyền hoặc về sức mạnh của mình, Juventus sẽ phải trả giá.

Suốt những phút có mặt trên sân, tay săn bàn sinh năm 1989 chỉ chuyên tâm phục vụ cho mặt trận tấn công.Bàn thắng đến với Bale trong hiệp 2 như giải tỏa cho những sức ép mà cầu thủ gặp phải trong thời gian qua Sau trận đấu, Bale tỏ ra thích thú với vai trò mới Anh nói mình muốn đảm nhận vai trò số 10 ở Real Madrid.Rồi đây, chính Bale mới trở thành cầu thủ chủ chốt trong hệ thống chiến đấu của đội nhà.

📍

Đấy, những gì tôi nhìn thấy từ trận gặp Tottenham tối qua như thế.Real hạ Tottenham không chỉ để tiếp tục tạo ra tinh thần thoải mái và hứng phấn cho các cầu thủ, mà kết quả vừa qua còn mở ra cho những kế hoạch và lối chơi của Real Madrid, hay nói cách khác là Real-nitez, trong tương lai (BongDa com.

vn) – Người ta có thể nhận ra những sự thay đổi trong cách MU tiếp cận mục tiêu của mình.Đến thời điểm hiện tại, có thể nói việc chuyển nhượng của MU đã thay đổi.Vì sao MU lại có sự thay đổi như vậy nếu biết rằng ngay ở mùa chuyển nhượng trước, họ là đội “chịu chơi” nhất Radamel Falcao và Angel Di Maria chưa đáp ứng được kỳ vọng Ảnh: Internet.

Đọc sách
bài báo trước:Wordbase
bài viết tiếp theo:Into the Belly of the Beast