Clear Cubes

🛒Và chỉ khi số 14 được đưa vào sân, MU mới có được những cơ hội rõ rệt hơn.Có lẽ sau trận đấu này, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ phải đắn đo rất nhiều mỗi khi quyết định cho ngôi sao của mình được nghỉ ngơi.🛣️Rashford cần được mài dũa thêm Tài năng của Rashford là điều không có gì phải nghi ngờ, thế nhưng ở tuổi 21, chân sút sinh năm 1997 rõ ràng là cần được người thầy của mình mài dũa thêm nữa.Sau chuỗi trận cực kỳ ấn tượng trước đó kể từ sau Jose Mourinho bị "hất ghế", 90 phút vừa qua tại Old Trafford đã chứng kiến một Rashford nhạt nhòa, thiếu sức sống.

Đặc biệt là trong tình huống ở phút thứ 79, số 10 đã có một pha bóngkhá thiếu quyết đoán để rồi khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc Rashford có tài nhưng cần được mài dũa thêm.Quỷ đỏ không có cơ hội thi triển miếng đánh sở trường Trước một đội bóng chủ động chơi phòng ngự sâu như Burnley, rõ ràng thứ vũ khí phản công sở trường giúp MU hạ đẹp Arsenal ngay tại Emirates ít có cơ hội được thi triển.Tuy nhiên trong hiệp một, đáng lẽ thầy trò Solskjaer đã có thể thực hiện miếng đánh sở trường của mình nếu Phil Jones nhanh chóng đẩy bóng lên phía trên thay vì chuyền về cho David De Gea.

Rõ ràng sau những gì đã trung vệ này đã thể hiện, có thể hiểu được tại sao Ed Woodward lại khao khát chiêu mộ thêm một "hòn thép" đẳng cấp tới vậy.🔑Hàng phòng ngự lại lần nữa trở thành vấn đề Triết lý phòng ngự của Solskjaer có thể đã thách thức được rất nhiều đội bóng, thế nhưng nó đã không hiệu quả vớiAshley BarnescùngChris Wood.

Đồng thời, đây là lần thứ 3, “Người đặc biệt” chứng kiến đội bóng mình dẫn dắt nhận bàn thua ngay trong phút thi đấu đầu tiên.

Clear Cubes

🚬

Lần thứ 2 trong mùa giải, Man United lại nếm trái đắng vì sự thiếu tập trung ở những phút đầu trận đấu.Quay trở lại trận derby thành Manchester tháng trước, Man United cũng nhận 2 bàn thua chóng vánh ngay trong hiệp 1 để rồi không còn cơ hội lật ngược thế cờ trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola.Tâm lý của các học trò Mourinho có vấn đề chăng? Jose Mourinho luôn nổi tiếng với lối đá phòng ngự chặt chẽ do đó, những CLB ông dẫn dắt rất ít khi để thua đậm.

Và thất bại trước Chelsea vừa qua mới là lần thứ 2, đội bóng của 'Người đặc biệt' phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.Trước đó,Mourinho dẫn dắt Chelsea và để thua Tottenham 3-5 vào tháng 1/2015.Chưa dừng lại ở đó, trận thua trước Chelseacũng là trận thua đậm nhất mà Mourinho phải hứng chịu ởPremier League.

Còn trong sự nghiệp của mình, Mourinho từng bị 'hạ nhục' thê thảm nhất là khi Real Madrid của ông bị Barcelona đả bại với tỷ số 0-5 hồi 2010.Còn trong sự nghiệp của mình, Mourinho từng bị 'hạ nhục' thê thảm nhất là khi Real Madrid của ông bị Barcelona đả bại với tỷ số 0-5 hồi 2010.Thành tích của Jose Mourinho cũng chẳng khá gì so với HLV Louis van Gaal.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Đây cũng được xem là một biến động với đội bóng áo lính trước AFC Cup.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🛣️ClearCubesvn)–TrongkhicảthếgiớihướngvềtrậnElClasicomộtchiềunhạtnhưnướcốcthìtạiCalciovẫntiếptụclănbánhlặnglẽnhưngvôcùngkhốcliệt.

Agile Việt Nam