Sand Blaster

🎊Here we goSand Blaster

Tottenham Hotspur cũng là một đội bóng chơi pressing khá tốt, tương tự Liverpool và thường xuyên yêu cầu các học trò tham gia tấn công với số lượng nhiều nhất có thể.

Sand Blaster

Đội trưởng Bastian Schweinsteiger vẫn kết thúc trận đấu sau loạt luân lưu nhưng thông tin sau đó cho biết, anh tái phát chấn thương đầu gối và là mối nghi ngờ lớn về khả năng ra sân vào thứ Năm Chưa kể hậu vệ Benedikt Howedes cũng phải tập riêng hôm thứ Hai, mặc dù cơ hội kịp bình phục để sẵn sàng ra sân là khá lớn.

Vòng bán kết đến đúng lúc mất mát nhân sự quá lớn lại là cơ hội để nói về bản lĩnh của người Đức.

Sand Blaster

Nếu nói về cách thể hiện của Đức và chủ nhà Pháp trên chặng đường đã qua, sự lì lợm và bản lĩnh Đức chắc chắn được đánh giá cao hơn nhiều, bởi với Les Bleus, dù sao, con đường họ trải qua chưa quá nặng nề - gặp Romania, Albania, Thụy Sĩ, CH Ailen và Iceland.

Nhưng tại bán kết, trong lúc Đức thiệt hại quân số như vậy, Pháp chào đón sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là N’Golo Kante và Adil Rami để có đội hình mạnh nhất.Mặc dù vậy, như đã nói, Low biết cách “vá” những lỗ hổng bằng những nhân tố phù hợp.

Nếu như vị trí của Hummels sẽ lại được thay thế bằng Shkodran Mustafi như ở trận ra quân gặp Ukraina, Khedira vắng mặt và nếu Schweinsteiger không có điều kiện thể lực tốt nhất để đá chính, Emre Can sẽ được trao cơ hội mà Low không phải đắn đo Bởi ông biết các học trò của mình có thể làm được gì.Chỉ có sự trở lại của một mối lo – vị trí tiền đạo, là khiến Low đau đầu và làm người Đức e ngại.Ở EURO năm nay, Đức đã khởi động với lối chơi dùng “tiền đạo ảo” và đó là một thất bại của Low khi hiệu suất ghi bàn không cao.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

hot ng
bài báo trước:Prison Break: Lockdown
bài viết tiếp theo:Just Survive Raft Survival Island Simulator