vị trí hiện tại:Trang chủ > Funball >

Funball

nguồnHcmuaf
2024-05-27 11:33:51

💓Chẳng ai quên được những khoảnh khắc mà “Thánh Iker” đã từng tạo ra, từ việc cản phá hai quả luân lưu 11 mét của Antonio Di Natale và Daniele De Rossi ở vòng tứ kết EURO 2008 đến pha khuất phục cú sút của Arjen Robben trong trận chung kết của World Cup 2010 đã trở thành những di sản trong lịch sử của bóng đá Tây Ban Nha.Đội chủ sân Emiratescần củng cố sức mạnh hàng công vàđã dành khoản tiền lớn để chuẩn bị cho việc chiêu mộ một trung phong vào năm 2024.

2 chân sút được liên kết nhiều với họ là Ivan Toney của BrentfordvàVictor Osimhen của Napoli Hàng công Arsenal thiếu một tay săn bàn thực sự ổn định.Nhà báo Dean Jonestin rằng Osimhen có thể có tác động tương tự ở Arsenal như Haaland đã làm cho Man City kể từ khi đến Etihad.

Tuy nhiên, Jones nói thêm rằng việc ký hợp đồng với ngôi sao Napoli vào giữa mùa giải sẽ rất khó khăn, bởi mức giá 120 triệu bảng khiến thương vụ này “gần như không thể”.Jones nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ Osimhen sẽ là mẫu tiền đạo có thể củng cốcho tham vọngthách thức danh hiệu của Arsenal.

Cậu ấy có khả năng ghi bàn liên tục, đáng tin cậy mà tôi không cảm thấy họ có được.3 điểm đen trong trận thắng của Arsenal: Báo động đỏ cho ZinchenkoMuốn vô địch, Arsenal không thể mãi phung phí cơ hội Tôi nhìn vào hàng công của Arsenal, họ thiếu đi nguồn bàn thắng từ tuần này sang tuần khác mà các đội bóng phải có để giành được chức vô địch Osimhen thì có được điều đó Tôi nghĩ cậu ấy là thứ gì đó mà họ đang thiếu.⚠️Osimhencó thể giống như phiên bản Erling Haaland của Arsenal ".Thời gian qua, cái tên Viktor Gyokeres liên tục được báo chí liên hệ đến Arsenal.

Ngay lập tức, huyền thoạiRuud Gullit đã lên tiếng trấn an De Ligt.Chia sẻ trênDe Telegraaf, Ruud Gullit cho hay: "Thi đấu cho Juventus mang lại rất nhiều áp lực.

Funball

Bạn luôn phải giành chiến thắng, đặc biệt là ở Champions League.Đó là những gì Juventus đang hướng tới sau thất bại mùa trước.

Không phải ngẫu nhiên họ thay HLV và mang về những cầu thủ mới Vì thế,De Ligt phải nuốt cục p*ân đó và tiếp tục nỗ lực.Cậu ấy cần giữ niềm tin vào chính mình, bởi cậu ấy đã chứng minh nhiều hơn mức cần thiết và thể hiện phẩm chất của bản thân ở đẳng cấp cao nhất.

" Gullit cũng tin tưởng: "Cậu ấy từng khởi đầu tệ khi ra mắt tuyển Hà Lan năm 17 tuổi nhưng đã thi đấu rất thành công sau đó " Videolý lịch cầu thủMatthijs de Ligt:.Tối qua, tạiNanjing Olympic Sports Center Gymnasium, Juventus và Inter Milan đã chạm trán nhau trong khuôn khổ trậnDerby d'Italia ngoài biên giới nước Ý 2 đội tạo ra thế trận khá cân bằng và hòa nhau 1-1.Ở loạt sút luân lưu, Juve là đội bản lĩnh hơn với thắng lợi 4-3 chung cuộc.Đọ sức Nerazzurri, HLV Maurizio Sarri quyết định trao cơ hội lần đầu đá chính trong màu áo Bianconeri choMatthijs de Ligt.

bài báo trước:Hello Kitty Fashion Star
bài viết tiếp theo:Gems XXL 2: Collect Jewels