vị trí hiện tại:kịch Kenya >>Văn bản bài viết

Idiot Captain

kịch Kenya98người đã xem

Giới thiệuNgười thầy cũ Thomas Tuchel đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao người Pháp và muốn tái hợp với anh tại Stamford Bridge....

🌤️Here we goIdiot Captain

Người thầy cũ Thomas Tuchel đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao người Pháp và muốn tái hợp với anh tại Stamford Bridge.

Idiot Captain

Nhưng kể từ tuần rồi, chúng tôi ít nói chuyện nên cũng không bàn đến tình hình của Donny ở thời điểm hiện tại Tôi nghĩ cậu ấy cần thêm thờ gian.

Cậu ấy đến từ một đất nước khác và phải hòa nhập với một lối đá hoàn toàn mới.

Idiot Captain

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang đến những đóng góp quan trọng về chuyên môn cho Man Utd Điều Donny cần làm lúc này là phải thật sự điềm tĩnh ".

Donny Van de Beektừnglà bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Manchester United sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ajax Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.Ngôi sao người Hà Lan thi đấu mờ nhạt trong xuyên suốt thời gian tại Old Trafford.

Ngay cả khi Erik ten Hag đến, ông cũng chẳng thể giúp cậu học trò cũ hồi sinh Van de Beek không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag NÓNG! Sir Jim tiếp quản, ban lãnh đạo M U "dậy sóng"?Xác nhận! M.U cử tuyển trạch viên theo sát nhiều cầu thủ Ở thời điểm hiện tại, Van de Beek dường như đã bị loại khỏi kế hoạch của Man Utd.Kể từ đầu mùa giải, anh chỉ mới có vỏn vẹn 21 phút ra sân (theo Transfermarkt) và vì thế, khả năng cao cựu sao Ajax phải rời đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội phát triển.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tags:

bài báo trước:الحاسبه-CalView

bài viết tiếp theo:Tasty Solitaire Classic

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】