vị trí hiện tại:Trang chủ > Living Legends: Uninvited Guests Collector's Edition >

Living Legends: Uninvited Guests Collector's Edition

nguồnHcmuaf
2024-05-27 18:32:56

💡[bảng tin đồn]🪀

Trong mùa giải năm nay, với nguồn ngân sách hạn hẹp và một đội hình chủ yếu là các cầu thủ nội địa, Chapecoense Real đã viết nên một câu chuyện cổ tích trong lịch sử bóng đá Brazil khi giành quyền góp mặt tại chung kết chung kết Copa Sudamericana, giải đấu danh giá thứ 2 Nam Mỹ chỉ sau Copa Libertadores.

Living Legends: Uninvited Guests Collector's Edition

Anh là người góp công lớn giúp Chelsea giành thắng lợi trước Bournemouth.Olivier Giroud thi đấu không quá nổi bật trên hàng công The Blues.Hành quân đến Parc des Princes đối đầu Paris Saint-Germain, Manchester City đã tạo ra màn ngược dòng ấn tượng.

Bất chấp bị đội chủ nhà dẫn trước ngay sau 15 phút bóng lăn, Citizens không bỏ cuộc và lật ngược thế cờ bằng 2 bàn thắng của Kevin De Bruyne cùng Riyad Mahrez trong hiệp 2.Phát biểu quaBT Sportđược Standard dẫn lại, De Bruyne nhận xét về trận thắng 2-1: "Đây là trận đấu của 2 nửa.

Chúng tôi khởi đầu tốt trong vòng 10 phút đầu trận, có thể kiểm soát nhưng họ là 1 đội bóng phi thường và sở hữu chất lượng tấn công tuyệt vời " Man City chiến thắng ngay trên đất Pháp.

10 thống kê PSG 1-2 Man City: Cú sốc Mbappe; Điềm rủi xuất hiện! Marquinhos: "2 bàn thua quá ngu ngốc" "Thật thất vọng với cách chúng tôi thủng lưới và sau đó PSG cũng có một số cơ hội nhỏ khác.

Sau 25 phút, chúng tôi thay đổi cách pressing và thế trận dần tốt hơn.

Man City có một số cơ hội, đặc biệt là tình huống củaPhil [Foden] Hiệp 2 thì hay hơn rất nhiều Chúng tôi đã gây áp lực lên PSG.

Hiện tại,Zlatan Ibrahimovicđang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đã gặp phải ở cuộc chạm trán với Napoli.Tuy nhiên, anh vẫn tập luyện rất chăm chỉ tại Milanello bất chấp việc thời tiết không ủng hộ.Đây chính là cách để tiền đạo người Thụy Điển tận hưởngnhững khoảnh khắc cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ.

Cách đây không lâu, anh đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại.Giữa tuyết rơi dày đặc, Ibrahimovic "đốn tim" NHM MilanHLV Thụy Điển đến Milano, trực tiếp mời Ibrahimovic trở lại ĐTQG Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Khi biết được ý định của Zlatan Ibrahimovic, ban lãnh đạo AC Milan cũng tỏ ra rất sốt sắng.Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Giám đốc thể thao Fraderic Massara chia sẻ: "Vấn đề này sẽ được giải quyết trong tương lai.

Ibrahimovic vẫn đang có những đóng góp phi thường với niềm vui bất tận.Nếu cậu ấy muốn tiếp tục sự nghiệp, chúng tôi sẵn sàng chào đón Điều đó phụ thuộc vào chính cậu ấy.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Brick Breaker Marathon
bài viết tiếp theo:Moto Locos