Nurses Love Story

🎖️Lẽ ra, nó là thời cơ để các cầu thủ trẻ ở học viện có cơ hội được đẩy lên đội một.

Việc bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ từng bán đi với giá 800.000 bảng cho thấy Pogba quan trọng với kế hoạch của Mourinho như thế nào.

Nurses Love Story

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cũng khẳng định mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với tân binh 23 tuổi Ông cảnh báo: "Cuối cùng chúng tôi cũng hoàn tất thương vụ.Paul Pogba phải biết cậu ấy đến với một đội bóng chiến thắng, là đương kim vô địch Cúp FA và vừa mới giành Siêu cúp Anh Thế cho nên cậu ấy cần phải nỗ lực và chăm chỉ." "Man Utd là nơi lý tưởng để Pogba đạt đến trình độ cao nhất Premier League cũng là giải đấu phù hợp với cậu ta.Nếu đến Barcelona hay Real Madrid, bạn không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vì có 2 người ở những nơi đó (Ronaldo và Messi) không bao giờ đồng ý," Mourinho không quên 'đá xoáy'.Paul Pogba là Scholes, Gerrard mà Mourinho hằng ao ướcMan United phải chi bao nhiêu tiền vì Paul Pogba? Paul Pogba chắc chắn không lạ gì bầu không khí tại Old Trafford bởi anh từng có rất nhiều năm sinh hoạt tại đây.

Tuy nhiên, với vị thế của mình thời điểm này, quả thật anh cần thể hiện nhiều hơn, và mang lại nhiều hơn cho đội bóng.Bởi người ta giờ nhìn vào anh là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chứ không phải một cầu thủ trẻ như 4 năm về trước.Dù vậy, môi trường Premier League hoàn toàn khác biệt và tiền đạo này cần phải nỗ lực cũng như chỉn chu hơn trong những pha dứt điểm Mùa giải mới bắt đầu và Haaland vẫn có thể sửa sai Một trận đấu chưa thể nói lên nhiều điều.

Haaland còn trẻ và cần thời gian thích nghi với Premier League.Dù vậy, màn trình diễn như trước Liverpool không được phép lặp lại nếu Haaland muốn tỏa sáng trong màu áo Man City.Pháo thủ đã thu về 7 điểm từ 3 trận đầu tiên của mùa giải mới sau khi đánh bại Manchester City ở Community Shield.Tuy nhiên, Arsenal cho cảm giác thiếu sự gắn kết và khả năng tấn công đặc trưng cho cuộc đua vô địch mùa trước.

Chấn thương của Jurrien Timber đồng thời án treo giò một trận của Takehiro Tomiyasu buộc HLV Mikel Arteta phải thay đổi.Song, quyết định triển khai Thomas Partey ở vị trí hậu vệ phải để bố trí Kai Havertz vào hàng tiền vệ vẫn chưa mang lại hiệu quả Arteta bị chỉ trích.

Nurses Love Story

Sự cố khiến trận Chelsea - Forest phải tạm dừngChuyển nhượng 02/09: M.U hoàn tất cú poker chớp nhoáng; Bom tấn nổ cuối hè Khi được hỏi trước trận đấu với Man United liệu có quay trở lại hệ thống đã mang lại kết quả ngoạn mục ở mùa giải trước hay không,Arteta phản bác: “Tôi không thể làm điều đó, tôi đang có trong tay những cầu thủ khác." Chứng kiến điều này, BLVRichard Keys nhận định: "Khi tôi nghe thấy điều đó, tôi hoàn toàn bối rối.Arteta nói khi họ đấu với Man City, có 46 đội hình khác nhau trên sân.

Đó chỉ là điều vô nghĩa! Điều đó chỉ có thể gây trở ngại cho các cầu thủ.Tất nhiên bạn có thể chơi theo hệ thống giống như năm ngoái, bạn chỉ cần đưa những nhân sự khác nhau vào những vị trí đó.Tôi nghĩ Arteta sẽ bắt đầu đánh mất người hâm mộ Arsenal nếu không cẩn thận Arteta không phải giáo sư,không thể thay đổi trận đấu.Arteta sẽ phải chấp nhận rằng có những điều cơ bản mà tất cả chúng ta đều phải tuân theo Nó rất cơ bản, không phức tạp như vậy ".

Cầu thủ người Pháp tỏ ra đầy thoải mái trong sơ đồ 3-5-2 của vị HLV người Hà Lan, và tốc độ, kỹ thuật của anh đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan gây ra không ít vấn đề cho đối phương Dembele được khen ngợi nhiều sau trận thắng Sevilla.Dembele đã không ghi bàn trong 10 trận ở La Liga, kể từ khi ghi bàn trước Eibar vào tháng 12.

Nurses Love Story

Nhưng anh đã kết thúc chuỗi trận đáng quên đó với pha lập công vào lưới Sevilla ngày thứ Bảy, và thực hiện được bốn cú sút tất cả.Trên hết, anh ấy đã hoàn thành 16 trong số 17 đường chuyền của mình, cũng như có những đóng góp cho hàng phòng ngự.

Rõ ràng, Dembele là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Sevilla, và sẽ không bất ngờ nếu anh được HLV Koeman tin tưởng cho trận bán kết lượt về Copa del Rey với chính Sevilla giữa tuần này."La Liga vẫn hấp dẫn dù Messi rời khỏi Barcelona"Quá điên rồ, Mikel Arteta có thể dẫn dắt Barcelona Việc Dembele được đưa vào đội hình chính thức đã khiến Antoine Griezmann phải ngồi dự bị, và cựu tiền đạo của Atletico Madrid không được chơi một phút nào.Nhưng Koeman phủ nhận rằng việc chọn Dembele là một thông điệp gửi đến 'số 7' của Barcelona."Đó không phải là một thông điệp cho Griezmann," HLV Koeman nói."Chúng tôi quyết định thay đổi hệ thống, chúng tôi có chiều sâu trong đội hình, vì vậy chúng tôi đưa Dembele vào.Khi tỷ số là 1-0, chúng tôi quyết định rằng Lionel Messi cần một người nhanh hơn Griezmann " Trận đấu ra mắt Barca của Dembele:.

Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2020/21 sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace.Ngày hôm đó xuất hiện một sự việc đáng chú ý liên quan đếnGeorginio Wijnaldum.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Wijnaldum bước ra từ đường hầm trước sự tiếp đónnồng nhiệttừ 10 000NHM có mặt.Tiền vệ người Hà Lan nhận những lời tạm biệt sau nhiều mùa giải cống hiến, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Anfield.

Sau một thời gian dài gặp bế tắc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa các quan chức câu lạc bộ, Wijnaldum và người đại diện của anh, Humphry Nijman quyết định rời Liverpool để đến PSG Klopp lấy làm tiếc vì không thể giữ chân trò cưng của mình.Liverpool vẫn ổn khi chia tay Wijnaldum nhưng cầu thủ sinh năm 1990 lại chật vật với cuộc sống tại Paris Wijnaldum bế tắc ở PSG sau khi chia tay Anfield.

Arteta: “Vị trí chính của Zinchenko là hậu vệ trái”Arsenal gửi đề nghị hậu hĩnh cho Saka Cùng PSG, Wijnaldum giành Ligue 1 nhưng anh không phải cái tên thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát.HLV Mauricio Pochettino ghẻ lạnh tiền vệ 31 tuổi, buộc tân binh PSG mài đũng quần trên ghế dự bị.Pochettino ra đi, Christophe Galtier đến nhưng cựu HLV Nice cũng không có ý định trọng dụng Wijnaldum.Vì vậy, cầu thủ Hà Lan bị loại khỏi danh sách du đấu trước mùa giải tại Nhật Bản PSG đã ra giá bán đứt ngôi sao này.

Đối với Liverpool, họ không có gì phải hối tiếc về việc Wijnaldum ra đi bất chấp việc Klopp đã đánh giá cao cầu thủ này.Trong thời gian gần bảy năm ở Anfield của Klopp, đây không phải là lần đầu tiênxuất hiện một cầu thủ quan trọng từ bỏ màu áo Liverpool để tìm kiếm bến đỗ mới.

Wijnaldum đang đi trên con đường tương tự như Emre Can và Philippe Coutinho.Can cùng Coutinho rời Liverpool để đến Juventus và Barca nhưng đó là các quyết định sai lầm Klopp từng cảnh báo Coutinho về việc rời Liverpool.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Coutinho bởi trước khi ra đi, ngôi sao người Brazil thể hiện tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì đội bóng.Với Coutinho, Klopp từng khuyên nhủ: "Hãy ở lại đây và cuối cùng đội bóng sẽ dựng tượng để vinh danh cậu.

Còn đến một nơi khác như Barca hay Real, cậu chỉ là một cầu thủ thông thường Ở Liverpool, cậu là một ngôi sao khác biệt." Giờ đây, lời cảnh báo của Klopp với Coutinho lại ứng nghiệm Nạn nhân chính là Wijnaldum.Hè này, thay vì tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới, ngôi sao người Hà Lan lại đối diện tương lai bất ổn để tìm lối ra khỏi sân Công viên các Hoàng tử.Mùa giải 2017/2018, có thể nói Mohamed Salah chính là cầu thủ sáng chói nhất của Liverpool với 44 bàn thắng sau 52 trận đấu.

Tuy nhiên trước đó, anh không phải là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở sân Anfield.Philippe Coutinho, từ khi chuyển đến Liverpool năm 2013 vẫn luôn cho thấy tầm quan trọng của mình đối với đội bóng.

Tuy vậy, với khao khát danh hiệu mãnh liệt, cầu thủ người Brazil đã dứt áo chuyển đến Barcelona giữa mùa giải trước, dù được cả HLV, các đồng đội lẫn người hâm mộ níu kéo.Liệu Coutinho có thực sự sai lầm khi quyết tâm rời Liverpool? Bằng chứng cho thấy Coutinho muốn rời BarcaXong! Đã rõ khả năng Philippe Coutinho gia nhập Man Utd Kết quả là sau hơn một năm ở sân Camp Nou, trong khi các đồng đội cũ ở Anh đang tràn ngập khí thế hướng tới chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, Coutinho lại đang phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức của Barca, tương lai của tiền vệ này ở xứ Catalan cũng đang rất mịt mờ.

Đến đây, người ta phải nhớ lại những lời mà HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo Coutinho hồi tháng 5 năm 2017, khi anh đã manh nha ý định rời đi."Ở lại đây rồi cậu sẽ trở thành tượng đài trong lòng mọi người.

Related Articles

Back to top button