Sweet Baby Girl - Dream House 2

💥Tuy nhiên, thầy trò HLV Ramon Menezes lại có màn trình diễn tệ hại, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Sweet Baby Girl - Dream House 2

Jean-Kevin Augustin đưa Leipzig vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5.

Dẫu vậy, sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng đang trong thế đường cùng đã giúp Koln có màn lội ngược dòng ngoạn mục vào cuối trận.

Sweet Baby Girl - Dream House 2

Phút 70 và 77, lần lượt Koziello và Bittencourt đã phá lưới Leipzig mang về chiến thắng quý giá 2-1 cho Koln.

Timo Werner và các đồng đội chỉ còn biết tự trách sau kết quả đáng thất vọng này.Không thể lọt vào top 4, Leipzig còn rơi một bậc xuống vị trí thứ 6.

Cùng xem lại những hình ảnh trong trận đấu:Mất người, Leverkusen ngậm ngùi nhìn Schalke 'đá' khỏi top 4Vô duyên trước khung thành, Bayern ngậm ngùi chia điểm trên sân nhà.So với đội hình xuất phát trong chiến thắng trước Man City cuối tuần trước, Man United có 2 sự thay đổi khi Mata và Lindelof góp mặt trong danh sách 11 người.Hàng tiền vệ là nơi không có xáo trộn khi bộ ba Poba-Matic-Herrera được giữa nguyên.

Đáng chú ý, Mourinho bố trí Sanchez và Pogba đá cùng cánh trái.Hôm qua, trong một câu chuyện riêng với một tuyển thủ đương thời của chúng ta, tôi có hỏi một câu: “Ngoài huấn luyện bóng đá, ở CLB các em có được tập 1 môn thể thao phụ trợ nào không?” Câu trả lời của em là “không anh ạ” Tôi khá ngạc nhiên.Trước đây, ở các CLB bóng đá của ta thời bao cấp, ngoài bóng đá họ còn được tập phụ trợ bóng rổ hoặc bóng chuyền để bổ sung các yếu tố thể chất cần thiết như gia tốc, sức bền,… Bây giờ ta lại bỏ qua, trong khi ở nước ngoài đó vẫn là điều bắt buộc.Phải chăng, cái yếu hơn của chúng ta cũng một phần đến từ chuyện đó? Câu hỏi ấy tôi để mở cho tất cả cùng tìm hiểu và trả lời Nhưng có một câu trả lời chung.Đây là cúp châu lục, và chúng ta nên hiểu đội tuyển của mình ở tầm vóc nào để đừng tạo áp lực cho họ quá mức sau khi đã hưng phấn cùng chức vô địch AFF Cup.

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt nhưng vẫn để thua 0-2 trước một Iran quá đẳng cấp.Sau 2 trận toàn thua, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có thể giành vé đi tiếp nếu đánh bại Yemen ở lượt đấu cuối cùng ĐT Iran quá mạnh.Và Những chiến binh sao vàng vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi, động viên từ các CĐV, đặc biệt là của Thái Lan Hãy tiếp tục chiến đấu nào ĐT Việt Nam.Kịch bản ở bảng đấu này? Một fan Thái Lan lên tiếng: "Đánh bại Yemen và giữ được vị trí thứ 3" Có rất nhiều fan Thái Lan ủng hộ Việt Nam đi tiếp Tiếp tục chiến đấu nào Việt Nam Bạn đã chơi tốt.Việt Nam đã không may mắn trước Iraq và khiến Iran phải vất vả.Cộng thêm ngôi vô địch AFF Cup, những gì Việt Nam đã làm thật sự ấn tượng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button