vị trí hiện tại:Trang chủ > Item Sort Puzzle Online >

Item Sort Puzzle Online

nguồnHcmuaf
2024-05-28 00:13:53

✔Bên cạnh đó, Rabiot còn có thể đóng góp nhiều cho mặt trận tấn công nhờ khả năng phân phối bóng, dứt điểm từ xa._IOSĐó cũng là những gì Man Utd đang cần, bởi Nemanja Matic đã sa sút vì tuổi tác, Fred thì vẫn gây thất vọng lớn với sự thiếu ổn định của mình.

Rabiot sẽ đến Man Utd? Real chú ý! Mbappe chịu chung số phận với Rabiot, bị phạt 180,000 EuroAdrien Rabiot bị PSG treo giò vì có hành động mang tính chống đối Hôm qua, tờ Fox Sport cho Rabiot đã quyết định lựa chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo của mình.

Ấn phẩm Mercato365 gần đây cho hay Quỷ Đỏ đã vượt mặt các đối thủ cạnh tranh như Liverpool, Tottenham và Arsenal trong thương vụ này.🚨

Barcelona - đối thủ cạnh tranh số 1 của Man Utd trong thương vụ Rabiot giờ cũng không còn hứng thú, sau khi chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax.

Item Sort Puzzle Online

Người đại diện và cũng là mẹ của Rabiot, bà Veronique mới đây đã khiến người hâm mộ Man Utd thêm vui mừng khi bác bỏ thông tin Rabiot đã đồng ý đến Camp Nou.

Khi được hỏi về thông tin này, Veronique cho hay: "Mọi người nói rằng chúng tôi đã ký hợp đồng với Barcelona Nhưng không hề có Dù sao, tôi không hề lo lắng cho tương lai của Rabiot.Vào cuối năm ngoái, tôi đã nói rằng mình sẽ không nói chuyện với bất cứ CLB nào trước ngày 1/1 Tôi đã rời xa tất cả được 2 tháng, với những sự bất hạnh.

" Bà Veronique cũng tỏ rõ sự không hài lòng với PSG khi để con trai mình dự bị: "Adrien là một tù nhân Cậu ấy thậm chí còn như con tin của PSG.Nhiều khả năng đội bóng xứ Catalunya sẽ chi ra 30 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của tuyển thủ Ba Lan.Video Ozil nói về tầm ảnh hưởng của Arteta tại Arsenal Những mùa giải gần đây, Mesut Ozil đang trình diễn phong độ không tốt tại Arsenal.

bài báo trước:Monzo
bài viết tiếp theo:Zig Zag Run Android