1LINE

💲Tháng 1/2015, hậu vệ Jeremy Mathieu tiết lộ Enrique từng cãi nhau với Lionel Messi ngay trên sân tập, và hai ngày sau đó cho siêu sao Argentina dự bị.

1LINE

vn) – Truyền thông loan tin HLV Fabio Capello chuẩn bị hủy hợp đồng dẫn dắt tuyển Nga HLV Capello sắp chia tay tuyển Nga Ảnh: Internet.Theo Sky Sport Italia, cựu chiến lược gia từng dẫn dắt Juventus, Milan, Roma và tuyển Anh đã đạt được thỏa thuận với tuyển Nga về việc chấm dứt hợp đồng.Nhiều khả năng, thông tin chính thức sẽ được công bố vào ngày mai.

HLV Capello dẫn dắt tuyển Nga từ tháng 7/2012 theo bản hợp đồng với mức lương 7 triệu euro/năm cộng thêm tiền thưởng.Tuy nhiên, thành tích của ĐTQG lại không hề tương xứng so với những gì HLV Capello được nhận Ở World Cup 2014, tuyển Nga bị loại ngay từ vòng bảng.

Gần nhất, tại vòng loại EURO 2016, tuyển Nga đang đứng thứ 3 ở bảng G và kém đội xếp thứ 2 trong bảng là Thụy Điển 4 điểm Sau 6 trận, tuyển Nga mới giành được 8 điểm.

Hiện tại, danh tính tân HLV thay Capello vẫn chưa được tiết lộ.

Giới chuyên môn tin rằng, tuyển Nga cần sớm tìm người giữ ghế nóng ĐTQG bởi vòng loại EURO 2016 đang bước vào giai đoạn dầu sôi lửa bỏng Ngoài ra, tuyển Nga vẫn đang nằm trong nguy hiểm.

📝

Nếu kết thúc vòng loại với hạng 3, tuyển Nga phải đá trận play-off.

Với chiến thắng 2-1 trong trận chung kết lượt về, qua đó đánh bại Hà Nội T&T với tổng tỷ số 6-5, Than Quảng Ninh lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi ở cúp quốc gia.Thành tích này có công rất lớn của HLV Phan Thanh Hùng, đặc biệt là những dấu ấn về chuyên môn HLV Calisto chăm chú xem trận đấu Ảnh S N.Thực tế ở V-League, HLV Phan Thanh Hùng đã suýt đưa Than Quảng Ninh tới chức vô địch, nhưng sau trận thua đầy tiếc nuối trên sân Cẩm Phả trước chính đối thủ Hà Nội T&T ở vòng 25, đội bóng đất Mỏ đã lỡ cơ hội bước lên ngôi vương.

Còn lần này thì HLV Phan Thanh Hùng và các học trò đã đòi lại món nợ từ Hà Nội T&T, giành chiến thắng chung cuộc và lần đầu có danh hiệu ở sân chơi chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam.Giành cúp Quốc gia, Than Quảng Ninh ăn mừng kiểu VikingHà Nội T&T 1-2 Than Quảng Ninh (Chung kết cúp Quốc gia 2016) Ông thầy người Bồ Đào Nha dành những lời khen ngợi tới HLV Phan Thanh Hùng Ảnh S N.

Chứng kiến HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo Than Quảng Ninh đánh bại Hà Nội T&T, HLV Calisto sau trận đấu đã xuống sân bắt tay chúc mừng, đồng thời dành những lời khen ngợi tới HLV người Đà Nẵng.HLV Calisto đã khen ngợi Than Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng chơi rất đẹp mắt, hiệu quả và mang phong cách hiện đại.

Trong khi đó, thuyền trưởng của Than Quảng Ninh khẳng định những thứ mình có được và xây dựng cho các đội bóng của mình trong ngày hôm nay là nhờ tích lũy sau những năm tháng làm việc với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.HLV Henrique Calisto là một trong những HLV được NHM Việt Nam ái mộ khi ông từng gắn bó với những giai đoạn thăng trầm của ĐTQG lẫn CLB Gạch Đồng Tâm Long An trong giai đoạn 2002-2009.

1LINE

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nói thật, tôi cảm thấy mình không đủ giỏi để cải thiện thành tích hiện tại của đội bóng" (BongDa com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🚝1LINETháng1/2015,hậuvệJeremyMathieutiếtlộEnriquetừngcãinhauvớiLionelMessingaytrênsântập,vàhaingàysauđóchosiêusaoArgentinadựbị.

Agile Việt Nam