ZombieBurbz

ZombieBurbz💜

Tầm nhìn rõ ràng Với quy mô và thành phần đội hình, đây là một thử thách khó khăn đối với bất kỳ HLV nào, nhưng Chelsea không có điều đó ở mùa giải này và Potter đã thất bại với nhiều cách tiếp cận khác nhau.

ZombieBurbz

👉🏿

Thuơng vụ này tiêu tốn của The Blues 115 triệu bảng, đắt nhất lịch sử Premier League.Trên lý thuyết, Caicedo kết hợp với Enzo Fernanez chẳng khác nào một vụ nổ.Song, chỉ mới vài trận đã qua, cảm giác Caicedo không khác nào cú lừa.

Caicedo cómàn ra mắt thảm họa trong thất bại 1-3 của Chelsea trước West Ham.

Ngay khi vào sân, cầu thủ này liên tục có những pha xử lý thiếu an toàn.

Pha vào bóng của Caicedo đối với Emerson Palmieri đã trực tiếp mang về quả phạt đền cho West Ham United.

ZombieBurbz

Trận đầu có thể coi Caicedo chưa bắt được nhịp, nhưng anh tiếp tục mắc sai lầm ở trận đấu vừa kết thúc.

Không ai khác khi chính tiền vệ người Ecuador mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Chelsea trước Nottingham Forest Phút 48, Caicedo xử lý cẩu thả làm mất bóng ở giữa sân Anh bị 2 cầu thủ Forest lao vào tranh cướp.Bóng tới chân Taiwo Awoniyi, và cầu thủ này thực hiện pha chọc khe xỏ háng Thiago Silva để Anthony Elanga thoát xuống dứt điểm điệu nghệ ghi bàn duy nhất hạ gục Chelsea.

Với một ngân sách có phần khiêm tốn hơn những đại gia khác của bóng đá châu Âu, Pochettino đưa Tottenham trở thành đội bóng trẻ có lối chơi đáng xem tại Champions League.Đội hình Chelsea hiện tại sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng.Thậm chí chất lượng nhân sự "The Blues" có thể còn tốt hơn Tottenham 9 năm trước.

sản xuất video
bài báo trước:Coloring Gacha Life Club
bài viết tiếp theo:Buster's Journey