ZED ZONE

ZED ZONE🧱

Chúng ta cùng điểm qua những nhân tố sau thời gian vắng mặt ở ĐTQG Việt Nam và hiện tại đã trở lại, mang đến những điều tích cực cho tập thể đội 1.

ZED ZONE

👉🏿

Mùa giải năm ngoái, với lối đá khoa học, thông minh, Tottenham cũng gây khó dễ Real Madrid.Đội bóng cầm hòa đương kim vô địch châu Âu ở lượt đi, đánh bại họ ở lượt về.Không những vậy, Spurs còn vượt mặt ông lớn Tây Ban Nha để đứng vị trí đầu bảng H Hiện tại, đại diện bắc London không ngại tái diễn điều đó 4.

Barca lấy công bù thủ? Hàng thủ Barca liên tiếp phô diễn bộ mặt bạc nhược, tệ hại ở đấu trường La Liga.

Không những vậy, việc thiếu Umtiti khiến đội nhà càng hoang mang khi đối đầu với Tottenham.

Chưa biết Valverde sẽ khỏa lấp điểm yếu nói hàng phòng ngự thế nào, song rõ ràng, hàng công "Blaugrana" buộc phải thi đấu năng nổ, tích cực hơn để giữ thế trận cho đội nhà Messiđang là điểm tựa vững chắc của đội nhà.

ZED ZONE

Dù phong độ sân khách không tốt, ngôi sao số 10 vẫn có thể lui sâu làm banh, kiến tạo cho đồng đội.

Đừng quên rằng, Barca còn đang sở hữu những cầu thủ thượng thừa có thể tạo đột biến như Dembele hay Coutinho 1.34 phút định đoạt Arsenal đã bắt đầu trận đấu với sự hứng khởi và thi đấu thăng hoa đến bất ngờ.

Cộng với sự lùi sâu thường xuyên hỗ trợ phòng ngự từ tiền đạo người Brazil Firmino, người xem luôn có cảm giác những chiếc áo đỏ xuất hiện tại mọi điểm nóng trên sân.Họ sẵn sằng bóp nghẹt đối thủ ngay cả khi bên kia chiến tuyến là đội quân Man xanh của Pep Guardiola Tuy nhiên The Kop không phải là không có điểm yếu.Và chắc chắn nó đã được chiến lược gia người Italy bên kia chiến tuyến nghiên cứu kỹ càng.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Ở tuổi 33, cựu sao Man United không có nhiều sự lựa chọn vào lúc này Tottenham hứa hẹn là bến đỗ phù

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🧱ZEDZONEChúngtacùngđiểmquanhữngnhântốsauthờigianvắngmặtởĐTQGViệtNamvàhiệntạiđãtrởlại,mangđếnnhữngđiềutíchcựcchotậpthểđội1.

Agile Việt Nam